Tin trong tỉnh

Phó Bí thư Thị ủy Đàm Hữu Hồng thăm, chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường

Tối ngày 7/2 (28 Tết Âm lịch), đồng chí Đàm Hữu Hồng, Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã đến thăm và chúc Tết công nhân vệ sinh của Công ty CP đầu tư & Phát triển môi trường đô thị Hoàng Mai. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Anh Văn- PCT UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Bình- Chủ tịch LĐLĐ cùng đại diện các tổ chức đoàn thể thị xã.

Phó Bí thư thị ủy Đàm Hữu Hồng trò chuyện thăm hỏi các công nhân

Báo cáo với lãnh đạo thị xã, đại diện Công ty CP đầu tư & Phát triển môi trường đô thị Hoàng Mai cho biết, trong những ngày giáp Tết, công ty xử lý bình quân hơn 800- 1.000 tấn rác mỗi ngày. Công ty có 32 cán bộ công nhân viên đã lên kế hoạch để đảm bảo thu gom vận chuyển rác kịp thời, giữ cảnh quang sạch sẽ, tươm tất cho người dân thị xã vui xuân đón Tết.

Những ngày Tết, lượng rác thải lớn nên công nhân làm việc 8-9 tiếng/ngày

Thầm lặng, cần mẫn giữ gìn cho đường phố sạch đẹp

Thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó Bí thư thường trực thị ủy Đàm Hữu Hồng gửi lời cảm ơn sự nỗ lực của công nhân vệ sinh của Công ty CP đầu tư & Phát triển môi trường đô thị Hoàng Mai. Đồng chí nhấn mạnh, lãnh đạo thị xã và người dân luôn trân trọng công việc các anh chị công nhân xử lý rác thải môi trường đã góp phần giữ cho thị xã sạch sẽ, bảo đảm văn minh đô thị; đồng thời cảm ơn các công nhân vệ sinh đã vượt qua khó khăn, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm làm việc xuyên suốt dịp Tết để góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường cho nhân dân thị xã đón Tết. Đồng chí đề nghị lãnh đạo công ty cần quan tâm chính sách tiền lương, chăm lo đời sống cho người lao động để họ yên tâm gắn bó với công việc.

Đồng chí Đàm Hữu Hồng trao quà cho các công nhân

Đồng chí Nguyễn Anh Văn - Phó Chủ tịch UBND thị xã trao quà cho các công nhân

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch LĐLĐ trao quà cho các công nhân

Nhân dịp năm mới, đồng chí Đàm Hữu Hồng chúc các công nhân cùng gia đình đón Tết vui tươi, mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới Giáp Thìn 2024. Dịp này, Thị ủy- HĐND-UBND- UBMT Tổ quốc và các đoàn thể đã tặng 28 suất quà tổng trị giá 15 triệu đồng và LĐLĐ thị xã tặng mỗi suất 200 nghìn đồng cho các lao động của Công ty.

Những món quà và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các cấp ngành giúp người lao động ấm lòng hơn khi Tế đến Xuân về

Tác giả: Thanh Thủy

Nguồn tin: hoangmai.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP