Xã hội

Phóng viên báo Nhà báo & Công luận bị dọa giết ở Thanh Hóa

Nhà báo Trần Đại - PV báo Nhà báo & Công luận đại diện ở Thanh Hóa bị một số điện thoại lạ gọi điện đến dọa giết nếu tiếp tục gọi điện cho người của họ

Hình ảnh đấu giá đất ở xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương mà PV Trần Đại đang tìm hiểu và phản ánh.

Theo đó, vào khoảng 12h40’ ngày 13/6, nhà báo Trần Đại (phụ trách Văn phòng đại diện báo Nhà báo & Công luận tại Thanh Hoá) bị một người dùng số điện thoại 01258931111 gọi điện đến và có những lời lẽ đe dọa với nội dung: “Mày gọi cho những người của tao có việc gì? Nó là người của tao, không cần nói nhiều. Mày chỉ gọi số lúc nãy một lần nữa, gọi một lần nữa là tao sẽ cho người đến giết mày ngay và luôn. Không cần nói nhiều nữa”.

Ngay sau đó, do lo sợ ảnh hưởng đến tính mạng, Nhà báo Trần Đại đã gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa trình bày và yêu cầu được làm rõ về vụ việc.

Theo Nhà báo Trần Đại cho biết, trong sáng cùng ngày ông có gọi điện cho ông Bùi Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) để xác minh thông tin bạn đọc phản ánh về việc ông này rời nhiệm sở để đi tham gia đấu giá đất ở một địa phương khác nhưng ông này phủ nhận và nói đi họp HĐND huyện.

Ngay sau đó, Nhà báo Trần Đại có liên hệ với lãnh đạo huyện Quảng Xương và được vị này thông tin hôm nay huyện không họp HĐND và cũng không có ông Tuấn Anh nào họp ở trên huyện cả.

Khi vừa liên hệ với huyện xong thì đến trưa cùng ngày, số điện thoại 01258391111 gọi điện đến số máy của Nhà báo Trần Đại với những lời đe dọa như trên.

“Để tránh nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và gia đình tôi đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an cũng như báo cáo sự việc trên với cơ quan để được làm rõ sự việc”, Nhà báo Trần Đại cho biết.

Được biết, công an Thanh Hoá đã nắm được vụ việc và đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP