Thể thao

Quế Ngọc Hải mở tiệc chiêu đãi toàn đội sau khi nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận

Trung vệ Quế Ngọc Hải 'khao' toàn đội sau khi nhận thưởng cầu thủ xất sắc nhất trận ĐT Việt Nam thắng 1-0 ĐT Hồng Kông (Trung Quốc).

Đội tuyển Việt Nam có một ngày nghỉ ngơi thả lỏng sau trận đấu giao hữu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc). Ở trận đấu này trung vệ Quế Ngọc Hải là người duy nhất ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0.

Sau trận đấu trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 1.000 USD. Đây là thành quả của toàn đội đã nỗ lực nên Ngọc Hải đã quyết định cùng các đồng đội liên hoan.

ĐT Việt Nam liên hoan sau trận thắng (Ảnh: FBNV)

Buổi gặp gỡ không chỉ giúp các cầu thủ giải tỏa căng thẳng sau một trận đấu vất vả mà còn tạo sự gắn kết các thành viên trong toàn đội. Có thể thấy Quế Ngọc Hải đã thể hiện vai trò thủ lĩnh ở trên sân và ngay cả cuộc sống đời thường.

Quế Ngọc Hải ghi bàn từ chấm 11m (Ảnh: Minh Quân)

Sau khi nhận giải thưởng, Quế Ngọc Hải chia sẻ:

"Về trận đấu đầu tiên dưới triều đại của HLV Philippe Troussier thì Hải nghĩ ở trận đấu này toàn đội đã rất cố gắng, dù cũng khá lâu rồi mọi người mới trở lại tập trung cùng nhau.

Còn về các cầu thủ mới vừa được gọi lên tập trung đội tuyển thì các bạn cũng đã rất nỗ lực. Hôm nay mọi người đã hoàn tất tốt những nhiệm vụ mà HLV đã chuẩn bị cho các cầu thủ trong một tuần chuẩn bị vừa qua".

Nói về trận gặp Syria vào ngày 20/6, trung vệ sinh năm 1993 cho biết:

"Hải nghĩ là sau đây, ban huấn luyện sẽ có những phân tích đánh giá về trận đấu ngày hôm nay để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Syria sau 5 năm ngày nữa.

Toàn đội bây giờ sẽ nghỉ ngơi và đánh giá lại, cố gắng nỗ lực cải thiện nhiều hơn nữa để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới. Hi vọng mọi người sẽ thi đấu thật tốt và hoàn thành các nhiệm vụ được giao".

Quế Ngọc Hải ăn mừng lạnh lùng (Ảnh: Minh Quân)

HLV Troussier động viên học trò sau trận (Ảnh: Thanh Xuân)

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP