Giải trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu, làm xiếc trên xe: Biểu diễn được phép

Theo Công an Thủ Đức, TP.HCM, clip của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn chồng đầu có giấy phép trong khu vực hạn chế, đã xin phép, nghệ sĩ cũng mang đồ bảo hộ...

Liên quan đến clip quảng cáo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lái xe, sáng 22/10, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã xác định đoạn clip của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được quay tại tuyến đường thuộc phường An Khánh (TP Thủ Đức).

Theo Công an TP Thủ Đức, bản chất clip của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn chồng đầu khi chạy xe khác vụ Ngọc Trinh. Hành vi này có giấy phép trong khu vực hạn chế, đã xin phép dự án, hai nghệ sĩ xiếc có mang đồ bảo hộ, dây bảo hiểm, xe cứu thương, có hợp đồng biểu diễn, quảng cáo.

Khi làm clip hoàn chỉnh, đơn vị quay phim đã dùng kỹ xảo xóa dây bảo hiểm khiến người xem nhìn như biểu diễn thông thường, không mặc bảo hộ.

Cảnh quay được thực hiện.

Trong video này, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, thực hiện màn trình diễn xiếc chồng đầu khi đang điều khiển xe.

Nhà sản xuất thông báo màn trình diễn này do các nghệ sĩ chuyên nghiệp thực hiện trong khu vực kiểm soát riêng, khuyến cáo người dân không thử dưới bất kỳ hình thức nào.

Clip diễn ra trong khu vực được rào chắn cẩn thận. Công an cũng xác định, đây là nội dung được quay để làm quảng cáo cho một dòng xe.

Tuy nhiên, video quảng bá nhận nhiều ý kiến trái chiều về nội dung quảng bá. Nhiều ý kiến cho rằng, thông điệp của quảng cáo này dễ khiến người xem hiểu sai về mức độ an toàn khi điều khiển xe máy với những động tác lái xe nguy hiểm.

Đoạn video quảng cáo gây tranh cãi hình ảnh diễn viên không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

Chiều 21/10, trả lời VTC News, Phó Giám đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao (VH&TT) TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết, sở đã nắm được thông tin vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

"Sở VH&TT TP.HCM đã nắm được vụ việc và sẽ kiểm tra lại rồi sẽ thông tin sau", Phó Giám đốc Sở VH&TT nói.

Cũng liên quan đến sự việc trên, quản lý nghệ sĩ Quốc Nghiệp trả lời phóng viên VTC News: "Đó là clip quảng cáo nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời. Chúng tôi không lên tiếng về sự việc này".

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP