Giải trí

Quốc Trường nhập hội chỉ follow mình em sau tin đồn hẹn hò với Minh Hằng

Mới đây, hình ảnh Quốc Trường và Minh Hằng công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật tại một quán bar có tiếng tại quận 1, TP.HCM đã trở thành tâm điểm bàn tán. Ngay lập tức, netizen đã phát hiện ra nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc là mỹ nhân độc thân duy nhất được Quốc Trường theo dõi trên Instagram cá nhân.

Quốc Trường, Minh Hằng là hai nhân vật nổi tiếng trong showbiz từ nhiều năm. Cả hai cùng có những thành công vang dội trong nhiều lĩnh vực: điện ảnh, ca sỹ và cả kinh doanh.

Minh Hằng và Quốc Trường từng hợp tác trong dự án Bẫy Ngọt Ngào.

Gần đây cả hai đã kết hợp với nhau trong dự án phim Bẫy Ngọt Ngào. Bộ phim này cũng là một dự án mà nữ diễn viên tham gia với vai trò nhà đầu tư và nữ phụ.

Rất có thể, đây chính là nơi kết duyên cặp đôi chị - em cách nhau 1 tuổi này. Theo đó, Minh Hằng sinh năm 1987 trong khi Quốc Trường sinh năm 1988.

Lúc ra về, anh chàng vẫn không thể rời Minh Hằng, dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò

Sở dĩ có thông tin này vì những hình ảnh Quốc Trường công khai ôm Minh Hằng trong tiệc sinh nhật đã khiến netizen khẳng định cả hai đang bí mật hẹn hò mà không ai hay biết.

Cụ thể, Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tình bể bình trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Tuy nhiên thay vì dùng khẩu trang che mặt hoặc lựa những địa điểm vắng người như bao cặp đôi bí mật khác thì họ lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật tại một quán bar có tiếng tại quận 1, TP.HCM.

Trước đó nam diễn viên đăng ảnh họp báo phim lên trang cá nhân dù có tận 6 người nhưng Quốc Trường cũng chỉ gắn thẻ mỗi Minh Hằng.

Và đáng nói trong bữa tiệc này có sự xuất hiện của cả người bạn nổi tiếng của cặp đôi. Theo đó, Quốc Trường đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật riêng tư cùng hội bạn thân từ lúc 7-8h tối ngày 18/4.

Như dự đoán, Minh Hằng có mặt từ sớm với vẻ mặt vô cùng rạng rỡ và nam diễn viên đã đến sau. Nhưng ngay khi xuất hiện, anh chàng đã tiến ngay chỗ bạn gái tin đồn và ôm chầm lấy cô.

Quốc Trường và Minh Hằng từng check-in cùng một địa điểm.

Cả hai dính như sam suốt buổi tiệc và liên tục có những cử chỉ được cho là trên mức tình bạn. Hết áp sát má, Quốc Trường và Minh Hằng lại ôm ấp, hôn má trước mặt hội bạn gồm cả Diệu Nhi. Thậm chí nhân lúc không ai để ý, cặp đôi còn "đánh lẻ" riêng một góc để hôn nhau cực ngọt.

Lúc ra về, Quốc Trường vẫn không thể rời Minh Hằng, dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Hai người không chút ngại ngùng còn ôm nhau nơi đông người.

Quốc Trường công khai thả thính mà ít người để ý đó lại nhằm ám chỉ Minh Hằng.

Quốc Trường cũng từng công nhận Minh Hằng là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà mình mơ ước: "Tôi không biết mình có vấn đề gì về tâm lí không? Tôi tiếp xúc với gái đẹp nhiều nên chắc chắn có rất nhiều đối tượng đẹp và ngoan. Nhưng trái tim tôi hiện tại chưa có cảm xúc.

Tôi cần một người có thể không cần đẹp, không cần hiền, hung dữ luôn cũng được nhưng khiến tôi cảm thấy đây là người để yêu, để cưới. Người khiến tôi có cảm xúc là người tôi chỉ cần gặp một lần đầu tiên là biết liền. Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng".

Minh Hằng cũng siêng "thả thính" chẳng kém Quốc Trường là bao, liên tục nhắc đến "anh" vu vơ nào đó

Đến hôm nay, netizen còn phát hiện có thể thấy nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc là mỹ nhân độc thân duy nhất được Quốc Trường theo dõi trên Instagram cá nhân.

Anh chàng còn thỉnh thoảng lộ liễu đến mức chụp với cả dàn diễn viên nhưng chỉ tag mỗi Minh Hằng. Nhân đây anh chàng gia nhập hội "Chỉ follow mình em" của showbiz.

Cả Quốc Trường và Minh Hằng còn cực chăm "thả thính" bằng những câu nói cực ngọt, khéo léo tung "hint" hẹn hò bằng bức ảnh có đính kèm hashtag của bộ phim đóng chung để đánh lạc hướng.

Trước đó, cả hai cũng từng để lộ khoảnh khắc check-in cùng một địa điểm như du lịch chung, "thả thính" bằng câu nói mùi mẫn: "Yêu em". Không chỉ vậy, dạo gần đây cả Quốc Trường và Minh Hằng còn cực chăm "thả thính" bằng những câu nói cực ngọt, khéo léo tung "hint" hẹn hò bằng bức ảnh có đính kèm hashtag của bộ phim đóng chung để đánh lạc hướng.

Có lần Quốc Trường còn cố tình ôm gấu bông hình con heo và tuyên bố "Heo dễ thương", mà ai cũng biết được rằng Minh Hằng có biệt danh là "bé Heo".

Minh Hằng cũng từng chia sẻ khoảnh khắc kề sát bên Quốc Trường lên trang cá nhân từ 8 tháng trước trong buổi tụ tập cùng hội bạn bè thân thiết

Minh Hằng cũng từng chia sẻ khoảnh khắc kề sát bên Quốc Trường lên trang cá nhân từ 8 tháng trước trong buổi tụ tập cùng hội bạn bè thân thiết.

Nếu cả hai thật sự là 1 cặp thì showbiz Việt sẽ có ngay một đội quân "đẩy thuyền" cực hùng hậu.

Quốc Trường chỉ theo dõi 5 người, trong đó Minh Hằng là mỹ nhân độc thân duy nhất được anh theo dõi

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP