Thể thao

Ronaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha vẫn có chiến thắng tại vòng loại EURO 2024

Tiếp đón Bosnia & Herzegovina tại vòng loại EURO 2024, các cầu thủ Bồ Đào Nha đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành được chiến thắng.

Ở lượt trận thứ 3 của vòng loại EURO 2024, Bồ Đào Nha có cuộc tiếp đón Bosnia & Herzegovina trên sân nhà. Toàn thắng ở cả 2 lượt trận đầu tiên, Ronaldo và các đồng đội hướng tới 3 điểm tiếp theo để xây chắc ngôi đầu bảng J.

Trong hiệp 1, Bồ Đào Nha là đội nắm thế chủ động. Tới phút thứ 23, Ronaldo đánh đầu tung lưới của Bosnia & Herzegovina nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Ronaldo bị từ chối bàn thắng trong hiệp 1 (Ảnh: Getty)

Dù vậy, đội chủ nhà vẫn có bàn thắng dẫn trước trước khi hiệp 1 khép lại. Ở phút thứ 44, Bruno Fernandes chọc khe thuận lợi cho Bernardo Silva dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra thuận lợi dành cho Bồ Đào Nha. Các học trò của HLV Roberto Martinez có thời lượng kiểm soát bóng lên tới 59% ở hiệp đấu này và tung ra 5 pha dứt điểm. 2 trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút thứ 77, đón quả tạt bên cánh phải của Ruben Neves, Bruno Fernandes bật cao đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho Bồ Đào Nha. Tới những phút bù giờ, tiền vệ đang khoác áo MU hoàn tất cú đúp bằng pha dứt điểm hiểm hóc, ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà.

Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ giúp Bồ Đào Nha thắng 3 sao (Ảnh: Getty)

3 điểm vừa giành được giúp Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu bảng J của vòng loại EURO 2024 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Trong khi đó, thất bại thứ 2 liên tiếp khiến Bosnia & Herzegovina bị đẩy xuống vị trí thứ 4./.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP