Thể thao

Ronaldo lại thách thức CĐV

Vừa trở lại sau án treo giò, Ronaldo tiếp tục đáp trả khi bị CĐV chế nhạo bằng việc hô vang tên Lionel Messi.

Sau tiếng còi kết thúc hiệp một, CĐV tại sân Tahnoun Bin Mohamed liên tục hô vang "Messi, Messi". Cristiano Ronaldo giữ vẻ mặt lạnh lùng, tiến vào đường hầm.

Đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, người hâm mộ chủ nhà tiếp tục chế giễu CR7. Lần này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quay lại, nở nụ cười thách thức và chỉ tay như muốn nói: "Hẹn gặp lại ở Riyadh".

Ronaldo đáp trả CĐV Al Ain.


Trước Al Ain, Ronaldo được kỳ vọng nối dài mạch trận ghi bàn lên con số 10. Tuy nhiên, cựu sao MU lại thi đấu nhạt nhòa. Ronaldo bị chia cắt với hàng tiền vệ. Ngoài ra, đối tác ăn ý nhất của anh tại Al Nassr, Anderson Talisca cũng vắng mặt do chấn thương cơ.

Trong 90 phút, CR7 chỉ có 2 cơ hội, trong đó có một pha đệm bóng từ cự ly chưa đầy 7 m nhưng đều không thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn bên phía chủ nhà. Chung cuộc, Al Nassr thua 0-1 ở tứ kết lượt đi AFC Champions League.

Sau trận đấu, xô xát có xảy ra giữa cầu thủ đôi bên. Tuy nhiên, Ronaldo chỉ ngoái lại nhìn mà không tham gia.

"Chúng tôi vừa đánh bại một đội bóng đẳng cấp thế giới. Dù sao, tôi vẫn luôn yêu mến Ronaldo", Khalid Eisa, thủ môn của Al Ain cho biết. Trong khi đó, Khalid Hashemi, đồng đội của Eisa tiết lộ: "Ronaldo nói với tôi rằng, Al Nassr sẽ thắng ở trận lượt về".

Trận lượt về tứ kết AFC Champions League giữa Al Nassr và Al Ain diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 12/3.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: thách thức CĐV , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP