Thể thao

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Al-Ahli, tiếp tục dẫn đầu danh sách 'vua phá lưới'

Ronaldo lập cú đúp giúp Al-Nassr giành chiến thắng 4-3 trước Al-Ahli và vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Trận đấu rạng sáng 23-9, Al-Nassr đã sử dụng các ngoại binh tốt nhất bên cạnh Ronaldo và Mane. Với đối thủ Al-Ahli, họ cũng tung ra các ngoại binh chất lượng cùng Mendy, Demiral, Mahrez, Saint-Maximin và Firmino đưa trận đấu hấp dẫn ngay khi tiếng còi khai cuộc chuẩn bị vang lên.

Bước vào trận đấu, Ronaldo sớm mở tỷ số cho Al-Nassr ở phút thứ 4 từ đường kiến tạo của Mane. Trước khi khép lại hiệp 1, Al-Nassr còn có thêm 2 bàn thắng của Talisca ở phút 17, 45+6.

Trong hiệp 2, Ronaldo hoàn tất cú đúp ở phút 52. Siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện pha ngoặt bóng kỹ thuật loại bỏ 1 cầu thủ và tung cú sút khó từ ngoài vòng cấm.

Đây cũng là pha lập công thứ 9 của Ronaldo trong 5 trận đấu gần nhất cùng 4 kiến tạo tại Saudi Pro League và đang đầu danh sách ghi bàn giải đấu.

Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 4-3 trước Al-Ahli

Trong khi đó, đối thủ có 3 pha lập công, lần lượt của Kessie trong hiệp 1 và Mahrez và Al Buraikan ở phút 50, 87 để rút ngắn cách biệt 3-4. Khoảng thời gian còn lại đối thủ Al-Ahli cố gắng tìm bàn gỡ hòa nhưng kết quả chung cuộc của trận đấu vẫn dừng ở tỉ số 3-4 với chiến thắng cho Al-Nassr.

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Saudi Pro League

Chiến thắng này giúp Al-Nassr vượt qua chính Al-Ahli để giành hạng 5 với 15 điểm sau 7 trận đấu, bằng điểm số với đối thủ nhưng hơn về hiệu số.

Vòng đấu tới, Ronaldo và đồng đội sẽ thi đấu tại Cúp nhà vua Ả Rập khi làm khách trên sân của Ohud FC rạng sáng 26-9. Bên cạnh đó, các trận đấu tại Saudi Pro League sẽ được trực tiếp trên VieON.

Tác giả: Quốc An

Ảnh: Al-Nassr

Nguồn tin: Báo Người Lao động

  Từ khóa: Saudi Pro League , AlNassr , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP