Cuộc sống

Run sợ mỗi khi ngồi trên xe ô tô của bạn trai

Nếu biết anh thay đổi thế này, tôi sẽ tìm mọi cách ngăn cản bạn trai mua xe ô tô. Bây giờ chuyện đã rồi, tôi thật sự không biết có nên tiếp tục yêu người đàn ông tính khí bất thường này nữa không?

Ảnh minh họa

Tôi và Chỉnh yêu nhau 2 năm nay, suốt thời gian qua, tôi thấy anh là người nói năng tử tế và cư xử hài hòa với mọi người xung quanh. Với bạn gái, anh luôn nhường nhịn và mỗi lần cãi nhau thì anh làm hòa trước.

1 tháng trước, bố bạn trai bán đất ở quê và cho anh ấy 500 triệu. Tôi khuyên Chỉnh để tiền gửi tiết kiệm, khi nào đủ tiền sẽ mua căn hộ chung cư hay mảnh đất ngoại thành. Nhưng anh không chịu mà nói có ước mơ mua ô tô từ lâu rồi. Bạn bè anh ấy ai cũng có xe hơi cả, mỗi lần hẹn hò đi xe máy đến, thấy lạc lõng và ở tầm dưới so với đám bạn.

Chưa phải là vợ chồng nên tiếng nói của tôi không có giá trị là bao, đành phải ủng hộ nguyện vọng của anh ấy. Cũng từ ngày mua được xe, tính cách của Chỉnh thay đổi một cách chóng mặt làm tôi bức xúc vô cùng. Có 2 vụ việc điển hình xảy ra trong tháng vừa rồi làm tôi phân vân, không biết có nên tiếp tục yêu anh ấy nữa không?

Chuyện thứ nhất, hôm đó là ngày nghỉ, Chỉnh đưa tôi đi chơi bằng xe hơi. Do đường đông người nên đi lại hơi khó khăn, trong lúc lái xe, anh luôn miệng quát mắng và bóp còi inh ỏi những người cản trở đường đi của anh.

Tôi khuyên bạn trai không được mất bình tĩnh, nói năng nhẹ nhàng, đừng gắt gỏng như thế, đường phố đông người, có bóp còi cũng chẳng thể đi nhanh hơn mà chỉ khiến mọi người xung quanh bất mãn. Bất ngờ Chỉnh quay qua mắng tôi: "Em im miệng đi, lảm nhảm nhiều quá đấy. Có giỏi thì lên mà cầm lái".

Bị Chỉnh nói nặng lời, tôi ức lắm cố nuốt giận vào trong và buổi đi chơi hôm đó tôi chẳng thấy vui vẻ chút nào.

Chuyện thứ 2 xảy ra vào ngày hôm qua, Chỉnh đưa tôi về nhà anh ấy chơi. Do đường nhỏ, phía trước có 1 chiếc xe chạy chậm, nhiều lần Chỉnh muốn vượt nhưng không thể. Đến đoạn đường lớn thì bất ngờ anh ấy tăng ga và vượt lên, sau đó quay lại chèn ép chiếc xe đi chậm đó.

Tôi hoảng sợ khuyên Chỉnh bình tĩnh, 1 điều nhịn 9 điều lành nhưng anh phớt lờ lời nói của tôi. Nhìn 2 xe kèn cựa nhau một đoạn đường, đến khi xe kia rẽ sang lối đi khác thì anh ấy mới chịu bỏ cuộc.

Hậu quả của sự mất bình tĩnh và hiếu thắng, chiếc xe bị móp méo 1 mảng lớn ở đầu xe. Nhưng cái mất mát lớn nhất là tôi thấy sợ Chỉnh. Nếu anh cứ mang tính hơn thua và không giữ được lí trí khi ngồi trên xe ô tô, tôi sợ có ngày anh gây họa.

Theo mọi người, tôi có nên tiếp tục yêu người như Chỉnh không?

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

  Từ khóa: run sợ , bạn trai , xe ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP