Giới trẻ

Sau tuyên bố "cuộc chiến mới bắt đầu", bà Phương Hằng nhá hàng sẽ "bóc" loạt nhân vật trước giờ G livestream

Có vẻ như livestream tối nay (25/5) của bà Phương Hằng sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của netizen lắm đây.

Sau buổi livestream sóng gió diễn ra vào hồi thứ Bảy (22/5), bà Phương Hằng đã làm cho cõi mạng một phen chấn động khi khui ra hàng loạt drama nối tiếp ở những ngày sau đó. Đầu tiên phải kể đến chuyện nữ đại gia này tuyên bố tạm dừng quỹ từ thiện (chỉ giữ lại quỹ mổ tim), dùng tiền để kiện hơn 800 antifan ra toà. Tiếp đó là những cái tên như NS Hoài Linh, Hồng Vân... ồn ào trên khắp MXH những ngày vừa qua.

Mới đây trên Fanpage chính thức của Đại Nam, bà Phương Hằng một lần nữa nhá hàng những nội dung hứa hẹn sẽ "gây sốc" không kém buổi livestream lần trước.

Mỗi lần đại gia Phương Hằng livestream là thêm một lần sóng gió

Theo đó, những nhân vật (lẫn câu chuyện) liên quan trong drama những ngày gần đây đều sẽ xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng như: NS Hoài Linh, Hồng Vân, Trang Khàn...

Fanpage của bà Phương Hằng đăng tải thông tin về những nội dung bà Hằng sẽ nói tối nay

Trước đó, bà Phương Hằng cũng đã dậy từ rất sớm để đăng status, hé lộ rằng còn rất nhiều chuyện vui khác mà vợ ông Dũng "lò vôi" định kể trong buổi livestream vào tối nay (25/5). Vợ của đại gia Dũng "lò vôi" khẳng định: Hôm nay Phương Hằng tôi mới chính thức bắt đầu vào cuộc chơi, hay còn gọi là một cuộc chiến. Thật là thú vị!

Dự kiến livestream sẽ diễn ra vào lúc 18:30 như mọi khi. Vì Facebook cá nhân của bà Phương Hằng đang bị khoá gần như mọi tính năng, nên buổi live sẽ phát trên YouTube và Fanpage của Đại Nam.

Nguồn: Tổng hợp

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Netizen , Phương Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP