Thể thao

Sau vô địch La Liga, sao Barca và Real khẩu chiến

Truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục nổi sóng bởi những lùm xùm liên quan đến nghi thức vinh danh nhà vô địch Barcelona.

Trả lời họp báo trước trận tái đấu Bayern Munich, Sergio Ramos bất ngờ gửi thông điệp đến Jordi Alba. Anh khẳng định sẽ chẳng có bất cứ sự chào đón nào của Real trên sân Barcelona. “Lời Zidane nói là mệnh lệnh thép. Chúng tôi sẽ không thực hiện nghi thức vinh danh đối thủ”.

“Việc xếp hàng vỗ tay với họ có ý nghĩ khác. Và với chúng tôi, điều đó không vui vẻ gì. Đừng yêu cầu chúng tôi thực hiện chuyện không thể. Barca nên tiếp tục tận hưởng chức vô địch của họ. Còn Real phải tập trung cho trận đấu với Bayern”, Ramos thẳng thừng cho biết.

Đội trưởng Real khẳng định không xếp hàng chào đón đối thủ.

Sau khi đăng quang vương miện La Liga, ngôi sao Barca, Jordi Alba bày tỏ khao khát được “Los Blancos” xếp hàng chúc mừng đội nhà. Anh chia sẻ: “Đó là quyết định chúng tôi không mong muốn. FIFA Club World Cup không phải giải đấu CLB tham dự. Nhưng ở Bernabeu, chúng tôi vẫn thể hiện sự tôn vinh Real trước đó. Nếu họ không thực hiện nghi thức chào đón, có lẽ vì họ không có trên sân”.

Trước đó, Zidane từng tức giận phát biểu: “Tôi không biết các bạn sẽ hỏi tôi bao nhiêu lần về vấn đề này, nhưng câu trả lời của tôi là rất rõ ràng. Chúng tôi sẽ không xếp hàng tôn vinh họ, đó là quyết định của tôi”.

Phía Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho biết: “Xếp hàng tôn vinh Barcelona là sự sỉ nhục với Real Madrid. Tôi muốn loại bỏ tạm thời thông lệ này một thời gian. Vì nhiều tập thể đang lạm dụng nó để sỉ nhục người khác”.

Pique mỉa mai Real vì không thực hiện nghi thức vinh danh.

Về vấn đề này, HLV Valverde từng lên tiếng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không quá coi trọng quyết định không xếp hàng chào đón của Real: “Lại về chuyện này, tôi cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự khi CLB gặp Real. Đây đâu phải vấn đề của chúng tôi. Đối phương có quyền quyết định”.

Thế nhưng, cuộc chiến của Real và Barca không có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, Pique tiếp tục nhảy vào. Siêu sao số 3 buông lời mỉa mai: “Để cho công bằng, chúng tôi nói với Real rằng đội bóng không xếp hàng chào mừng họ chiến thắng FIFA Club World Cup vì không có mặt giải đấu đó. Thế nên, CLB không yêu cầu họ làm điều tương tự khi rõ ràng Real không tham dự La Liga”.

Trước đó, HLV Valverde không mấy quan tâm đến việc chào đón Barca.

Tác giả: Tiểu Thiên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: vô địch la liga , Real , barcelona , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP