Thế giới

Say rượu, cô gái xinh đẹp bị Youtuber cưỡng hiếp ngay công viên

Lợi dụng lúc cô gái say rượu để tấn công tình dục nạn nhân, Youtuber người Thổ Nhĩ Kỳ bị kết án 2 năm tù, hoãn thi hành án trong 4 năm.

Youtuber người Thổ Nhĩ Kỳ tên Arthur đến Đài Loan (Trung Quốc) quay video, nửa đêm đang uống rượu ở công viên Taipei Expo thì nhìn thấy một cô gái trẻ xinh đẹp dáng vẻ say rượu đi một mình ngang qua.

Có hơi men trong người, Arthur tiến lại gần và tấn công tình dục cô gái. Mới đây, toàn bộ vụ án được Tòa án quận Đài Bắc xét xử.

Ảnh minh họa.


Bản án chỉ ra rằng, vào ngày xảy ra sự việc, Arthur - một công dân Thổ Nhĩ Kỳ, đang uống rượu trong công viên Taipei Expo thì nhìn thấy cô gái xinh đẹp Tiểu Nhã bước xuống taxi một mình, bước đi loạng choạng, rõ ràng là say rượu.

Nhân cơ hội đó, Arthur chạy đến, giả vờ hỏi han và dụ dỗ cô gái. Đến khi xác nhận rằng cô gái đã bất tỉnh, Arthur bế cô gái vào bụi rậm và tấn công tình dục cô. Sau đó, bạn bè của Tiểu Nhã tìm thấy cô và phát hiện có điều gì đó không ổn, giúp Tiểu Nhã gọi điện cho cảnh sát.

Trong phiên tòa xét xử vụ án diễn ra vài ngày trước, Arthur thừa nhận tội ác của mình, bày tỏ lời xin lỗi bằng một bức thư viết tay và giải quyết đền bù với Tiểu Nhã với số tiền 600.000 Đài tệ (455,5 triệu đồng).

Thẩm phán cho rằng Arthur đã tích cực chuộc tội và cho rằng anh ta đến Đài Loan làm công việc quay video YouTube, chưa lập gia đình và không cần nuôi sống gia đình nên kết án 2 năm tù, hoãn thi hành án 4 năm. Trong thời gian hoãn thi hành án, Arthur sẽ chịu sự giám sát và sẽ bị trục xuất sau khi thi hành án hoặc ân xá.

Toàn bộ vụ việc vẫn có thể được kháng cáo.


Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP