Xe

'Siêu bò' Aventador SVJ lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ F-35 như thế nào?

Lamborghini tung đoạn video quảng cáo giải thích Aventador SVJ được lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ F-35 Lightning II của Lockheed Martin như thế nào.

Trong dòng sản phẩm chính thức hiện nay của Lamborghini, Aventador là siêu xe cỡ trung được ra mắt vào năm 2011, biến thể mới nhất của Aventador mang tên gọi Aventador SVJ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2018 với động cơ V12 6.5L.

ADN thiết kế của Aventador SVJ có nguồn gốc trực tiếp từ những thành tựu của ngành hàng không pha trộn với sự sáng tạo và công nghệ của Lamborghini trong từng bộ phận.

Aventador SVJ và chiến đấu cơ và chiến đấu cơ F-35 Lightning II trong đoạn phim quảng cáo mới.

Từ một đoạn video vừa được Lamborghini đăng tải gần đây, chiếc Aventador SVJ đã được so sánh với máy bay tiêm kích F-35 Lightning II để chỉ ra những đặc điểm thiết kế trên siêu xe được truyền cảm hứng trực tiếp từ chiến đấu cơ này.

Đoạn video đã khái quát chân thực về hiệu suất và thể hiện một số công nghệ tiên tiến được trang bị trên Aventador SVJ khi dùng máy bay tiêm kích F-35 làm tham chiếu.

Nói một cách chính xác hơn, Lamborghini đã làm nổi bật các thiết kế đặc biệt được lấy cảm hứng từ máy bay tiêm kích bao gồm cánh gió trước ở nửa dưới phần đầu xe, cánh gió bên (ba-bô-lê), và cấu trúc hình chữ Y nằm trên nắp động cơ.

Thao tác nổ máy sẽ khiến cho người lái có trải nghiệm như một phi công nhờ nút khởi động được lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Sau khi ấn nút, động cơ V12 dung tích 6.5L sẽ cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 350km/h.

Đoạn video cho thấy chiến đấu cơ Lockheed Martin F-35 Lightning II và Lamborghini Aventador SVJ có mặt tại căn cứ không quân Amendola, Italy. Mặc dù các cảnh quay đều được thực hiện bằng đồ họa máy tính, nhưng Lamborghini Aventador SVJ vẫn đủ khiến các tay chơi xe cảm thấy sôi sục, với sức mạnh của 'siêu bò' và những đường nét của chiến đấu cơ.

Tác giả: Tý Bùi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Aventador SVJ , Lamborghini

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP