Giới trẻ

Sự thật chiếc clip cụ ông lang thang được tặng giường mới, chỉ kịp nằm 30 phút đã qua đời

Cụ ông trút hơi thở cuối cùng trên chiếc giường mới, tiếng khóc của người thân vang vọng qua điện thoại khiến anh shipper rất đau lòng.

Mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip xúc động về một cụ ông có hoàn cảnh đáng thương. Chủ nhân của đoạn clip là một tài xế xe công nghệ. Anh từng mang đồ ăn đến cho ông cụ neo đơn, lang thang ngoài đường.

Khi thấy cụ nằm ngủ trên chiếc ghế dựa suốt đêm dài, anh đã tốt bụng mang đến một chiếc giường xếp. Tưởng chừng cụ sẽ có một giấc ngủ thoải mái hơn, nhưng chỉ sau 30 phút ông cụ đã qua đời.


Theo chia sẻ của anh L, cụ ông đã lớn tuổi, sinh năm 1949 quê Hà Tĩnh, cụ bỏ nhà vào TP.HCM sống lang thang và mất. Chủ tài khoản sau đó đã giúp gia đình an táng, lo hậu sự cho ông cụ.

Hành động của anh shipper nhận được rất nhiều sự khen ngợi của cộng đồng mạng vì sự tử tế, không chỉ làm việc thiện 1 lần mà còn chăm sóc chu đáo ông cụ đến lúc cuối đời như người thân trong gia đình.


- Đến cuối đời cụ đã nằm được ngã lưng thoải mái rồi, tấm lòng của anh tuyệt vời quá!

- Từ nay cụ sẽ không còn chịu cảnh lạnh lẽo ngoài đường nữa rồi, yên nghỉ nhé cụ!

- Cụ đã có giấc ngủ êm ái nhất.

Anh L kể lại, khi nhận tin báo, 22 giờ tối anh đã chạy xe đến thăm ông. Lúc đó cụ đã yếu dần, không còn đủ sức để trở về quê nhà. Vì thế, anh đã vội vàng thông báo cho người thân sắp xếp vào sớm để gặp cụ lần cuối.


Theo lời kể của người nhà cụ, trước đây gia đình có từng sinh sống ở TP.HCM nhưng trở về quê vào năm 2017. Cụ C cũng theo về nhưng vì nhớ TP.HCM, cụ đã bỏ nhà vào lại mà không thông báo với gia đình. Khi đi, cụ cũng không mang theo quần áo hay giấy tờ tuỳ thân.

Được biết, sự việc đã xảy được một thời gian, sau đó anh L có chia sẻ clip trên tài khoản cá nhân, được cộng đồng mạng quan tâm và “viral” trở lại.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP