Xã hội

Tai nạn lao động nghiêm trọng tại nhà máy Xi măng Sông Lam khiến một công nhân tử vong

Sáng nay 9-11, lãnh đạo UBND xã Bài Sơn ( huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, nhà máy Xi măng Sông Lam đóng trên địa bàn vừa xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng khiến một công nhân tử vong.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nói trên xảy ra lúc hơn 16h chiều ngày 8-10 tại khu xưởng sửa chữa thuộc nhà máy Xi măng Sông Lam của Cty CP Xi măng Sông Lam thuộc Tập đoàn Xi măng The Vissai đóng tại địa phận xã Bài Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An). Vụ tai nạn khiến công nhân tên là Ng.H.D (Sn 1988, Quang Sơn, Đô Lương) tử vong.

Lãnh đạo xã Bài Sơn thông tin, sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trong nhà máy xi măng Sông Lam, xã đã cử lực lượng CA xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nắm bắt vụ việc. Khi lực lượng CA xã có mặt đã thực hiện việc lập biên bản, đồng thời phối hợp với phía CA huyện Đô Lương tiến hành làm rõ.

Hiện trường vụ việc nơi xảy ra vụ tai nạn lao động trong nhà máy xi măng Sông Lam khiến nam công nhân tử vong

Theo lời các nhân chứng cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, anh D được mọi người đưa đi bệnh viện huyện Đô Lương cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Sau khi anh D tử vong, thi thể anh được đưa quay trở lại hiện trường xảy ra vụ việc, đồng thời vụ việc cũng được báo cáo lên cơ quan chức năng.

Lực lượng CA huyện ngay sau đó cũng đã có mặt, phối hợp với đại diện nhà máy, đại diện UBND xã Bài Sơn và đại diện gia đình nạn nhân để làm rõ. Đến 23h đêm cùng ngày gia đình nạn nhân được bàn giao thi thể anh D để đưa về để mai táng. Được biết nạn nhân tử vong đã có vợ và hai con nhỏ.

PL&DS tiếp tục thông tin vụ việc này.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: Pháp luật & Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP