Đẹp

Tài tử 60 tuổi tiết lộ bí kíp "hồi xuân", lấy vợ trẻ đẹp, dù hơn mẹ vợ 1 tuổi

Vẻ ngoài trẻ trung, phong độ của nam tài tử khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ca sĩ kiêm diễn viên Đỗ Đức Vỹ là ngôi sao nổi tiếng xứ cảng thơm. Vào năm 16 tuổi, nam ca sĩ đã gây chú ý khi giành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi hát do TVB tổ chức. Sau đó, Đỗ Đức Vỹ chinh phục khán giả qua những ca khúc như: Người tình, Vô tình bị tổn thương, Tình đời…

Nam nghệ sĩ hiện đã 60 tuổi và có cuộc hôn nhân viên mãn với vợ trẻ kém 24 tuổi. Vì lấy vợ muộn nên anh hơn mẹ vợ 1 tuổi và chỉ kém bố vợ 4 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng ngoại hình của Đỗ Đức Vỹ vẫn trẻ trung, tương xứng với người vợ của mình. Cặp đôi đã có một người con trai chung và gắn bó với nhau được hơn 1 thập kỷ.

Nam tài tử có cuộc hôn nhân hạnh phúc với vợ trẻ.

Anh có vẻ ngoài tươi trẻ ở độ tuổi trung niên.

Vậy đâu là bí quyết để nam nghệ sĩ này vẫn trẻ trung và phong độ? Theo ETToday, chính những thói quen đơn giản dưới đây đã giúp anh sở hữu vẻ ngoài như các "tiểu thịt tươi":

Không uống nước lạnh

Nam tài tử chú trọng việc uống đủ nước trong ngày và hiếm khi uống nước có đá lạnh. Theo Đỗ Đức Vỹ, việc uống nước lạnh sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng trong cơ thể, dễ làm máu lưu thông kém và tăng áp lực cho dạ dày, gây nên tình trạng sưng phù và tích nước gia tăng.

Nam nghệ sĩ cường tráng ở tuổi 60.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ 60 tuổi còn thường xuyên sử dụng các thức uống giải độc để hạn chế tích nước, tránh làm gương mặt sưng phù như nước đại mạch dùng với gừng tươi.

Ăn thanh đạm

Đỗ Đức Vỹ là người rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Anh không chỉ ăn uống điều độ, cân bằng các nhóm dưỡng chất mà còn ăn nhạt để đảm bảo sức khỏe

Anh duy trì chế độ ăn thanh đạm.

Trong các bữa ăn hàng ngày, vợ chồng nam tài tử thường ưu tiên cách chế biến đơn giản như luộc, hấp thay vì chiên xào để hạn chế gia vị cũng như giữ được nhiều giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Khi đi ăn ở bên ngoài, anh cố gắng không dùng quá nhiều nước sốt, hay gia vị ăn kèm. Trên thực tế, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên những người lớn tuổi cần hạn chế ăn mặn và các món chiên xào nhiều dầu mỡ, gia vị.

Ngâm bồn

Nam tài tử tin rằng việc ngâm bồn không chỉ giúp thư giãn cơ thể, lưu thông khí huyết mà còn cải thiện được tình trạng tích nước. Khi quá bận rộn với công việc, anh thường chuyển sang ngâm chân. Đây là cách giúp tăng cường khả năng đào thải, thư giãn và kích thích máu lưu thông.

Nam tài tử có gia đình viên mãn.

Tích cực vận động

Ngoài những biện pháp kể trên, Đỗ Đức Vỹ cũng tích cực vận động để bản thân luôn được linh hoạt và tràn đầy năng lượng. Anh nói bản thân không thích tập thể thao nhưng lại đam mê bộ môn khiêu vũ. Vào những ngày không tập luyện vũ đạo phục vụ cho việc biểu diễn, nam tài tử cũng cố gắng tập thể dục để giữ gìn sức khỏe. "Đôi khi, tôi đổ chút mồ hôi và điều đó khiến tôi thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn", nam tài tử cho hay.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP