Giải trí

Tài tử Song Joong Ki sau khi công khai hẹn hò

Kể từ khi công khai đến nay, chuyện tình cảm của nam tài tử và bạn gái người Anh luôn là đề tài nóng hổi được nhiều người bàn tán.

Tờ Osen đưa tin, Song Joong Ki đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để tham dự lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 37. Lễ trao giải lần này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Sự xuất hiện của anh được nhiều người chú ý. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện trước công chúng sau khi công khai hẹn hò bạn gái người Anh. Nam diễn viên đội mũ, che kín mặt, bước vào sân bay trong bộ trang phục thoải mái. Anh vẫy tay chào và cười vui vẻ với mọi người. Theo ghi nhận của phóng viên, bạn gái Song Joong Ki không có mặt tại sân bay. Nam diễn viên đi cùng quản lý và vệ sĩ.

Kể từ khi công khai đến nay, chuyện tình cảm của nam tài tử và bạn gái người Anh luôn là đề tài nóng hổi được nhiều người bàn tán. Nam diễn viên nhận được thiện cảm từ công chúng nhờ những hành động cưng chiều, yêu thương bạn gái hết mực, luôn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất.

Song Joong Ki thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Ảnh: Osen.

Trước đó vào ngày 26/12, tin Song Joong Ki công khai bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn với Song Hye Kyo khiến khán giả bất ngờ. Theo Sports Chosun, bạn gái của nam diễn viên mang quốc tịch Anh và không hoạt động trong ngành giải trí. Cả hai đã hẹn hò được gần 1 năm. Cô là người đồng hành cùng Song Joong Ki trong nhiều hoạt động.

Ở độ tuổi U40, Song Joong Ki sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước khiến nhiều người phải ghen tị. Trong ba năm qua, anh có nhiều tác phẩm và giải thưởng điện ảnh uy tín. Tài tử sinh năm 1985 cũng góp mặt trong danh sách những sao Hàn có thu nhập cao nhất.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tài sản ròng của nam diễn viên Song Joong Ki hiện lên tới 47 triệu USD. Thu nhập của anh đến từ việc đóng phim, quảng cáo cho mỹ phẩm, dụng cụ thể thao, xe hơi, thực phẩm...

So với vợ cũ, Song Hye Kyo, sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của Song Joong Ki đều đang ổn định. Anh đã tìm được tình yêu mới trong khi mỹ nhân Hậu duệ mặt trời vẫn độc thân.

Nam diễn viên Song Joong Ki từng gây ồn ào sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Vào thời điểm đó, anh thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng kém sắc, thiếu sức sống. Cuối tháng 10, Song Joong Ki bị nghi ngờ hẹn hò với nữ diễn viên Kim Tae Ri nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP