Giới trẻ

Tái xuất cõi mạng, 'bà Tưng' Huyền Anh khéo khoe đường cong cơ thể

'Bà Tưng' Huyền Anh khoe đường cong với đồ tắm một mảnh, gợi cảm mà tinh tế vô cùng.

'Bà Tưng' Huyền Anh giờ đây đã rất biết cách tiết chế trong cách ăn mặc, cô không còn phô diễn đường cong hay vòng một quá lố lăng như trước.

Thay vào đó, người đẹp Nghệ An yêu thích những bộ đồ có thiết kế tinh tế, cut out vừa đủ khoe lợi thế sắc vóc. Những bộ bikini kiệm vải cũng được đổi thành đồ tắm một mảnh đúng chuẩn gái ngoan.

Ngày nào còn bị chê trách ăn mặc phản cảm và quá nóng bỏng, giờ đây 'bà Tưng' Huyền Anh trở thành một mỹ nhân được nhận được nhiều lời khen về phong cách hài hoà và tinh tế hơn.

Mới đây, cô nàng xinh đẹp còn cho biết là gái ngoan đích thực, nhưng vẫn không quên khoe khéo đường cong đẫy đà với chiếc bodysuit tuyệt đẹp màu trắng, có phom dáng và thiết kế cắt cúp rất thời thượng.

'Bà Tưng' Huyền Anh không quên khoe làn da trắng mịn màng không tì vết với chiếc váy lụa dạng yếm nhún bèo bình dị mà tràn đầy sự quyến rũ.

Thỉnh thoảng, 'bà Tưng' Huyền Anh cũng làm bật lợi thế hình thể với những chiếc đầm mỏng manh mà ôm trọn lấy đường cong tuyệt sắc.

Dù thi thoảng mới đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng bà Tưng vẫn có sức hút với netizen, điều này thể hiện ở lượt like và bình luận dưới mỗi bức hình.

Thời gian gần đây, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) liên tục gây chú ý khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Dù chẳng còn quá 'chiêu trò' như thời mới nổi nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Gần đây, bà Tưng đều đặn xuất hiện trên mạng xã hội hơn trước. Trẻ tuổi và độc thân nhưng cô gái từng bị gắn mác thảm hoạ mạng này đã sở hữu khối tài sản khủng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: huyền anh , Bà Tưng , hot girl , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP