Xã hội

Tạm giữ giấy tờ các tài xế của đoàn rước dâu bằng 50 xe đầu kéo

Đoàn rước dâu bằng 50 chiếc xe đầu kéo bấm còi inh ỏi khi đi qua khu vực đường hẹp khiến người dân bức xúc. Lực lượng CSGT Hà Tĩnh yêu cầu dừng lại kiểm tra, tạm giữ giấy tờ.

Chiều 22-11, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết sau khi phối hợp với đội CSGT, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, chặn kiểm tra đoàn rước dâu bằng xe đầu kéo, chạy phô trương trên Quốc lộ 8A, trong sáng cùng ngày, đơn vị đã đưa giấy tờ tất cả các lái xe về huyện để tiếp tục xử lý.

Đoàn rước dâu bằng xe đầu kéo


"Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng có 1 đoàn rước dâu bằng xe đầu kéo khi đi qua khu vực thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn thì bấm còi inh ỏi khiến người dân bức xúc, đơn vị đã phối hợp với đội CSGT huyện Hương Sơn chốt chặn tại cầu Hà Tân, kiểm tra giấy tờ tất cả các lái xe, ghi lại hình ảnh. Tuy sự việc không gây ảnh hưởng đến giao thông, nhưng việc đoàn xe đi theo kiểu phô trương diễu hành, bấm còi inh ỏi như vậy là không hợp lý" - một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2 cho biết.

Trước đó, vào sáng nay (22-11), người dân trên địa bàn huyện Hương Sơn, bất ngờ khi phát hiện 1 đoàn rước dâu bằng 50 xe đầu kéo. Đoàn rước đi từ nhà gái ở xã Sơn Trung về nhà trai ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn.

Lực lượng CSGT tiến hành kiểm tra giấy tờ xe


Khi đi đến địa phận thị trấn Phố Châu do đường hẹp, đoàn xe này đã bấm còi inh ỏi khiến người dân bức xúc. Lúc di chuyển tới cầu Hà Tân, đoàn rước dâu này đã bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Sau khi tạm giữ giấy tờ của các lái xe, đoàn rước dâu được di chuyển tiếp để không ảnh hưởng đến ngày vui của cô dâu, chú rể.

Được biết, chủ nhân của đám cưới nói trên là chú rể Trung Đ., ngụ thôn Hoàng Nam, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, làm nghề lái xe đầu kéo.

Tác giả: Vĩnh Gia

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP