Xe

Tận thấy Rolls-Royce Phantom hơn 80 tỷ đưa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về dinh

Ngoài xe hoa chính là Rolls-Royce Phantom Peace & Glory độc nhất vô nhị trên thế giới ra, dàn xe đưa dâu còn có BMW M760Li độc nhất Việt Nam hay siêu SUV Lamborghini Urus thuộc sở hữu của anh trai chú rể.

Chiều ngày 23/10/2022 vừa qua, lễ vu quy của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã được tổ chức tại Hà Nội với sự xuất hiện của đoàn xe đưa dâu trên 100 tỷ đồng. Trong đó, cậu thứ nhà bầu Hiển không sử dụng chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 First Edition thế hệ mới của mình mà lựa chọn chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Peace & Glory độc nhất vô nhị trên thế giới để làm xe hoa.

Ngoài Rolls-Royce Phantom Peace & Glory làm xe rước dâu không có chiếc thứ 2 được sản xuất, dàn xe đưa dâu trong đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Đỗ Vinh Quang còn có nhiều xe đắt tiền khác như một chiếc sedan hiệu suất cao BMW M760Li độc nhất Việt Nam tháp tùng ba mẹ chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thuộc sở hữu của anh trai chú rể.

Đoàn xe hoa đỗ dài trên 1 góc đường Hà Nội khiến không ít người đi đường tò mò theo dõi. Nổi bật nhất trong dàn xe rước dâu của Đỗ Vinh Quang với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là Rolls-Royce Phantom Peace & Glory (Hòa Bình & Vinh Quang) được ông Đỗ Quang Hiển đặt mua chính hãng qua chương trình cá nhân hóa cho riêng mình.

Xe có màu sơn đỏ với điểm nhấn logo hình đầu Hổ thay thế cho biểu tượng thiếu phụ bay nổi tiếng của hãng xe Anh quốc. Bên hông xe có chữ H, tên viết tắt của chủ nhân.

Một số nguồn tin cho rằng, giá xe Rolls-Royce Phantom Hòa Bình & Vinh Quang khi lăn bánh tại Việt Nam trên 80 tỷ đồng, cũng là xe đắt đỏ nhất hiện nay. Ngoài chiếc Rolls-Royce Phantom Peace & Glory ra, bầu Hiển rất hay sử dụng chiếc sedan hạng sang, phiên bản hiệu suất cao BMW M760Li độc nhất Việt Nam.

BMW M760Li của bầu Hiển sử dụng trong buổi ăn hỏi và vu quy của con trai sử dụng khối động cơ V12 dung tích 6,6 lít sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. BMW M760Li có giá trên 15 tỷ đồng.

Ngoài ra, anh trai của Đỗ Vinh Quang cũng xuất hiện trong đám cưới của em mình trên chiếc xe siêu SUV dân chơi là Lamborghini Urus thay vì để tài xế đưa đón trên xe MPV hạng sang dành cho Chủ tịch là Lexus LM350 2022 với giá trên 9 tỷ đồng. Ước tính, số tiền mà Đỗ Quang Vinh bỏ ra để sở hữu chiếc xe Lamborghini Urus trên 21 tỷ đồng.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP