Giải trí

Tay săn ảnh hàng đầu Trung Quốc mất điện thoại, hàng nghìn bức ảnh người nổi tiếng và bí mật showbiz có nguy cơ rò rỉ

Một cơn bão có thể sẽ sớm ập đến làng giải trí châu Á khi Trác Vỹ, người được mệnh danh là 'tay săn ảnh hàng đầu Trung Quốc', bị mất điện thoại di động.

(Ảnh: 8Days)

Trác Vỹ được biết đến là người đứng sau một số vụ vạch trần giật gân nhất showbiz Trung Quốc, cụ thể là cuộc tái hợp bùng nổ của Vương Phi và Tạ Đình Phong vào năm 2014. Ngoài ra, những bí mật khác của showbiz Trung Quốc đã từng được Trác Vỹ 'cởi mở' còn có vụ ly hôn của Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy cũng như chuyện nam diễn viên Trung Quốc Văn Chương ngoại tình khi vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai của họ.

Theo tay săn ảnh Ge Siqi, người đã tiết lộ tin tức Trác Vỹ bị mất điện thoại trên weibo khi chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện bằng tin nhắn của anh với tay săn ảnh hàng đầu Trung Quốc. Trong cuộc trò chuyện, Trác Vỹ đã thừa nhận cơ hội lấy lại điện thoại của mình là rất mong manh.

Theo các báo cáo từ truyền thông địa phương, trong chiếc điện thoại bị mất có chứa các tập tin có giá trị hơn một năm, bao gồm hàng nghìn bức ảnh của người nổi tiếng và thông tin nhạy cảm về ngành giải trí. Mặc dù điện thoại của Trác Vỹ được bảo vệ bằng mật khẩu nhưng họ lo ngại rằng nội dung có thể bị rò rỉ nếu rơi vào tay kẻ xấu.

'Theo những gì tôi biết, thầy Trác Vỹ có lẽ không có thói quen sao lưu tệp của mình. Những bức ảnh tôi từng xem đủ sức hạ gục những đối thủ nặng ký trong làng giải trí' - Siqi viết.

Siqi cũng kêu gọi bất cứ ai tìm thấy chiếc điện thoại của Trác Vỹ hãy mang nó đến đồn cảnh sát để trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp của nó.

'Bạn phải hiểu rằng nếu bạn có chiếc điện thoại của thầy Trác Vỹ thì đó không phải là một chiếc điện thoại thông thường mà là một quả bom mìn!' - Siqi nói.

Với lịch sử khui ra các bí mật của nghệ sĩ Trung Quốc, chiếc điện thoại của Trác Vỹ hiện được so sánh nư chiếc hộp Pandora chứa đựng những bí mật của giới showbiz.

Tác giả: Tiêu Trang Ngọc Bảo (Theo 8Days)

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP