Thể thao

Thắng đậm Hà Nội, U17 SLNA giành vé vào Tứ kết với thành tích tuyệt đối

Với kết quả 4-0 trước U17 Hà Nội trong loạt trận cuối của vòng bảng VCK Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – K-Elec 2022 diễn ra chiều 2/9, thầy trò HLV Phan Tiến Hoài xuất sắc giành vé vào Tứ kết với 3 trận toàn thắng.

Ở trận đấu đầu tiên VCK Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia – K-Elec 2022, các nhà đương kim vô địch U17 SLNA có 3 điểm đầu tiên, Nguyễn Quang Lực là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0. Trận đấu thứ hai, U17 SLNA tiếp tục giành chiến thắng 1-0 trước B. Bình Dương bằng pha lập công duy nhất của Nguyễn Quang Vinh.

Trong trận đấu cuối của vòng bảng, U17 SLNA càng chơi càng hay. Phút 18, Phạm Nguyễn Quốc Trung mở điểm cho đội nhà bằng bàn thắng từ xa đẹp mắt. Đến phút 30, đội trưởng Nguyễn Quang Vinh nới rộng cách biệt lên 2 bàn cho U17 SLNA cũng bằng một cú sút xa ngoài vòng cấm.

Sang hiệp 2 trong thế được chơi hơn người, cầu thủ vào thay người Trần Quốc Hoà nâng tỷ số lên 3-0 cho U17 SLNA. Có được cách biệt an toàn, U17 SLNA thi đấu chắc bên phần sân nhà cùng với sự xuất sắc của thủ thành Bảo Ngọc. Dù có thêm khá nhiều cơ hội phản công nhưng các chân sút của U17 SLNA đều không thể ghi thêm bàn thắng và 3-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Kết thúc vòng đấu bảng, U17 SLNA giành vị trí nhất bảng B với 3 trận thắng, có được 9 điểm, giữ sạch lưới, ghi được 5 bàn thắng và chính thức giành vé vào Tứ kết. Các trận Tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 6 và 7/9 Tại Trung tâm Thể thao Thành Long, TP. HCM.

Nguồn tin: slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP