Thể thao

Thắng thuyết phục, SLNA và Hà Nội vào bán kết

Giành chiến thắng thuyết phục ở tứ kết, SLNA và Hà Nội đã giành 2 vé vào bán kết VCK U19 Quốc gia 2024.

Chiều 29/2, vòng tứ kết đã diễn ra 2 trận đấu. Đụng độ đối thủ rất mạnh là PVF nhưng SLNA nhập cuộc đầy tự tin. Họ có sự xuất hiện của thủ môn U23 Việt Nam Văn Bình. Một số cầu thủ khác như Quang Vinh, Long Vũ, Mai Hoàng đều ra sân ngay từ đầu.

Phút 11, Nguyễn Quang Vinh xử lý bóng khéo léo và dứt điểm chuẩn xác mang về bàn thắng mở tỷ số cho SLNA. Không chấp nhận kết quả này, PVF vùng lên mạnh mẽ. Sở hữu hàng công rất mạnh, bàn thắng đến với họ chỉ là vấn đề thời gian.

Phút 21, nhận đường chuyền của đồng đội, tiền đạo chủ lực Hoàng Anh tung cú sút hiểm hóc gỡ hoà 1-1 cho đại diện phía Bắc. Hiệp 1 của trận đấu diễn ra căng thẳng và không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hà Nội (vàng) loại chủ nhà Bình Dương ở tứ kết

Trong hiệp 2, kịch bản tương tự được lặp lại. SLNA với kinh nghiệm thi đấu dày dặn một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ công của Tấn Minh. HLV Nguyễn Duy Đông tăng cường thêm hàng công với các cầu thủ như Gia Hưng, Quốc Khánh nhưng không thể xoay chuyển tình hình. SLNA giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và bước vào vòng bán kết.

Hà Nội sớm có bàn thắng dẫn trước Bình Dương sau cú đá bồi của Thiên Phú từ tình huống Đình Nguyên dứt điểm bật xà dội ra ở phút 11. Nhưng cú sút ở khoảng cách 35m của Hoài Phong ở phút 53 rất đẹp mắt làm cháy lưới Hà Nội giúp Bình Dương gỡ hòa 1-1. Dù vậy, đội bóng trẻ Thủ đô thể hiện sức mạnh sau đó bằng 2 bàn thắng của Long Nhật (60’) và Đình Nguyên (83’) để giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó, cầm vé vào bán kết.

KẾT QUẢ NGÀY 29/2

Hà Nội – Bình Dương: 3-1

SLNA – PVF: 2-1

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT (NGÀY 1/3)

14h00: Viettel vs Thanh Hóa

16h00: Huế vs HAGL

Tác giả: DUY THƯỜNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP