Giới trẻ

Thanh niên 'ế thâm niên' đi hẹn hò lại bị bạn bắt gặp và tình cảnh ngượng chín mặt sau đó

Lén đi hẹn hò với bạn gái nhưng thanh niên lại bị bạn bè "bắt quả tang". Tình cảnh sau đó khiến thanh niên này không khỏi ngượng chín mặt.

Chuyện tình yêu là chủ đề muôn thuở, luôn nhận được nhiều sự quan tâm đón nhận của bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi nào. Thế nhưng, con người ta càng lớn tuổi, càng muốn chuyện tình yêu trở nên kín tiếng hơn, bình yên hơn, vì thế, mỗi lần hẹn hò hay bắt đầu mối quan hệ tình cảm với ai đó, chúng ta thường có xu hướng giữ lại cho riêng mình, không vội công khai hay khoe khoang với ai.

Thế nhưng, có lẽ, cái gì càng muốn giấu thì càng dễ lộ ra. Và nhất là khi bạn thân làm bại lộ thì càng "dở khóc dở cười" hơn nữa. Tình cảnh của thanh niên dưới đây là một điển hình!

Thanh niên hẹn hò với bạn gái tại quán cà phê nhưng lại bị bạn bắt gặp, tình cảnh khiến thanh niên không khỏi ngượng ngùng vì bị bạn bè trêu đùa

Theo đó, thanh niên và một cô gái hẹn hò nhau tại một quán cà phê. Trong lúc cặp đôi đang trò chuyện với nhau thì người bạn của thanh niên này đi ngang và phát hiện cảnh tượng cặp đôi đang hò hẹn.

Sẵn sự tinh nghịch trong người, người bạn này đã không bỏ lỡ cơ hội trêu nam thanh niên. Sau khi gọi tên thanh niên, người bạn còn đưa tay lên đầu, tạo hình trái tim và miệng cười toe toét khiến thanh niên ngượng chín mặt.

Cặp đôi lộ rõ sự e thẹn trước sự nghịch ngợm của người bạn, quay mặt đi nơi khác tránh né

Vì quá ngại ngùng trước sự trêu đùa của bạn, thanh niên đã lấy tay che mặt, thậm chí, cô gái đi cùng cũng không tránh khỏi cảm giác e ngại, cô liền ngoảnh mặt sang một hướng khác.

Cảm giác của thanh niên 'ế thâm niên' đi hẹn hò bị bạn bắt quả tang khiến nhiều người đồng cảm

Câu chuyện "dở khóc dở cười" này của nam thanh niên ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước sự nghịch ngợm của anh chàng kia, đồng thời, cảm thông với thanh niên đã lén đi hẹn hò còn bị bạn bè "bắt quả tang".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP