Kinh tế

Thắt chặt an ninh, Eximbank chiêu mộ sếp công nghệ của SeABank

Sau khi nguyên Tổng giám đốc SeABank Nguyễn Cảnh Vinh về làm Phó Tổng giám đốc thường trực Eximbank, hôm nay (1/6) một sếp phó nữa của SeABank lại về đầu quân cho Eximbank.

Theo đó, ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hướng Minh làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin và Vận hành kể từ ngày 1/6/2018.

Ông Nguyễn Hướng Minh có bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.

Ông Nguyễn Hướng Minh

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí trên, ông Minh là Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Vận hành và Công nghệ của SeABank.

Trước đó, ông Minh cũng trải qua hơn 4 năm ở vị trí Phó Giám đốc Khối Vận hành của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và 6 năm làm Phó Giám đốc Công nghệ Thông tin tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) từ năm 2004 - 2010.

Ông Nguyễn Hướng Minh là nhân sự cấp cao thứ 2 của SeABank chuyển sang làm sếp phó Eximbank trong vòng 2 tháng qua. Hồi giữa tháng 4, ông Nguyễn Cảnh Vinh, nguyên Tổng giám đốc SeABank, (cũng là người cũ của Techcombank), đã sang Eximbank làm Phó Tổng giám đốc thường trực.

Như vậy là cả ông Minh và ông Vinh có một điểm giống nhau là đều trải qua các vị trí nhân sự cấp cao tại 3 ngân hàng là Techcombank, SeABank và Eximbank.

Tác giả: V.P

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP