Giới trẻ

Thấy ảnh nhạy cảm của mình trong đoạn chat của chồng với bạn, vợ hoảng hốt khi biết sự thật

Người vợ không hề biết gì về những bí mật khủng khiếp mà chồng và những người bạn của anh ta giấu kín bấy lâu nay.

Mới đây, 7 người đàn ông Singapore đã bị điều tra và bắt giữ với những cáo buộc liên quan đến đường dây đổi vợ để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Vụ việc này đã gây rúng động dư luận Singapore.

7 người đàn ông liên quan đến vụ việc được giấu tên để bảo vệ danh tính nạn nhân, vì vậy tòa án đã gọi tên họ lần lượt là J, K, L, M, N, O và P.

Theo thông tin từ tòa án, những người đàn ông này gặp nhau vào đầu năm 2010, trên một diễn đàn trực tuyến. Những người đàn ông này đã cùng nhau thảo luận, tưởng tượng về việc chia sẻ vợ, trao đổi chi tiết về đời sống tình dục của họ, thậm chí còn chia sẻ những hình ảnh và video khiêu dâm.

J là nghi phạm chính của vụ án này. Người đàn ông 41 tuổi này đã kết hôn vào năm 2008 và có 4 người con. Những người khác là K, 44 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, có vợ và chưa có con. L, 52 tuổi, là giám đốc phát triển kinh doanh, có vợ và 3 con. M, 45 tuổi, là giám đốc công ty, có 3 con với vợ cũ, đã tái hôn. N, 37 tuổi, là một nhân viên giao đồ ăn, còn độc thân.

Ảnh minh họa

Ban đầu, chủ mưu là J đã cố gắng cho vợ mình xem các video khiêu dâm để thăm dò xem cô ấy có thể chấp nhận chuyện chia sẻ vợ hay không. Tất nhiên, người vợ không đồng ý, còn mắng J có vấn đề về đầu óc. Sau đó, J bèn ấp ủ một kế hoạch để những người đàn ông khác có thể làm "chuyện ấy" với vợ mình.

J đã quen K trong khoảng thời gian từ 2010-2011. Họ thống nhất sẽ dùng thuốc an thần cho vợ để gây mê, sau đó để những người đàn ông khác quan hệ với vợ mình. Thậm chí, cả 2 còn tìm ra một loại thuốc có thể khiến người dùng trở nên bất tỉnh nhân sự. K đã dùng loại thuốc mà J đưa, cho vợ uống đến khi cô ấy bất tỉnh, sau đó bịt mắt vợ rồi bảo J đến. Trong lúc J làm "chuyện ấy" với người vợ của K, K lại thản nhiên ngồi xem và quay clip.

Tháng 2/2013, vợ của J nói rằng cô ấy bị buồn nôn. Nhân cơ hội này, J đã cho vợ uống loại thuốc kia, khiến cô bất tỉnh, sau đó để K cưỡng hiếp cô ấy. Điều kinh hoàng hơn là J và K đều lắp camera kín trong phòng ngủ của mình để ghi lại những hình ảnh phản cảm.

Vợ của J chính là người đầu tiên phát hiện ra tội ác này vào tháng 1/2020. Khi đó, J đang ngủ nên người vợ đã cầm điện thoại của anh ta lên xem. Lúc này, điện thoại hiển thị cuộc trò chuyện trên Skype giữa J với K. Người vợ mở lên xem thì sốc nặng khi thấy trong đoạn chat có nhiều hình ảnh khỏa thân của mình. Khi cuộn các tin nhắn lên trên, người vợ mới biết chồng mình đã cùng những người đàn ông khác đổi vợ cho nhau.

Quá sốc, người vợ đã tát J khiến anh ta tỉnh giấc. J vội vã xóa đoạn chat, sau đó đưa vợ tới nhà K theo yêu cầu của cô. Tại đây, K thừa nhận đã quan hệ tình dục với vợ của J khi cô này bất tỉnh. K cũng thừa nhận đã khiến vợ mình bất tỉnh để J quan hệ với cô ấy.

Ngày 2/1/2020, vợ của J đã đệ đơn tố cáo với cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã thu giữ những video và hình ảnh, dẫn đến cuộc điều tra những người đàn ông khác trong đường dây đổi vợ này.

Theo biên bản của tòa án, J và K thường xuyên trò chuyện một cách thô tục với nhau về vợ của họ và những cuộc trao đổi tình dục. Cả 2 còn lên kế hoạch để những người đàn ông khác tham gia vào đường dây này và cùng nhau đổi vợ. J đề cập đến vợ mình bằng những ngôn ngữ thô thiển, cười nhạo khi cho rằng vợ vẫn nghĩ anh ta là một người chồng trung thành.

Ảnh minh họa

Một người đàn ông khác liên quan đến vụ việc là L. Anh ta quen biết J từ khoảng 2010-2011. Năm 2013, J dùng thuốc gây mê vợ rồi rủ L đến nhà. Trong khi các con đang ngủ, J đã để L cưỡng hiếp vợ mình, còn bản thân thì ngồi quay clip.

L quen biết với một đồng phạm khác là P vào năm 2010 và trở nên thân thiết vào năm 2015. Họ bắt đầu nói chuyện về việc chia sẻ vợ. Tháng 8/2017, L đánh thuốc mê vợ rồi rủ P đến nhà. Tuy nhiên, họ đã không thành công khi người vợ bất ngờ tỉnh lại và nhận ra người đàn ông lạ đang định làm "chuyện ấy" với mình.

Người đàn ông tiếp theo liên quan đến vụ việc là M. M gặp J trên diễn đàn trực tuyến vào năm 2010, sau đó tỏ ý muốn quan hệ tình dục với vợ của J và đã thành công. Tháng 8/2018, M đưa vợ cũ tới gặp J, viện lý do là đối tác làm ăn. Cả 2 đã chuốc cho vợ cũ của M say mèm, sau đó để J cưỡng hiếp cô ấy.

Người đàn ông thứ tư là N, một nhân viên giao hàng còn độc thân. N gặp J tại quán cafe, sau đó cả 2 đã trao đổi về "ảo tưởng tình dục đồi trụy". J đã để N xâm hại vợ mình nhiều lần từ năm 2017-2018.

Khi vụ việc này được đưa ra xét xử, các công tố viên đã tuyên bố đây là một vụ án "vô tiền khoáng hậu" và "đáng ghê tởm". Không ai tin nổi những người đàn ông này lại dám đưa vợ mình ra để trao đổi. Đây không chỉ là việc thiếu chung thủy trong hôn nhân, phản bội lòng tin của những người vợ mà còn là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Sau khi bị bắt, K được khám tại Viện Sức khỏe tâm thần và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn mãn tính. Tuy nhiên, tòa án cho rằng K hoàn toàn nhận thức được bản chất của hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Các công tố viên đã đề nghị mức án từ 19-23 năm tù, đồng thời phạt đánh gậy 24 lần đối với K và M; 11 đến 16,5 năm tù đối với L, 17-21 năm tù đối với N. Trong khi đó, trường hợp của J, P và O vẫn đang chờ tòa án Singapore phán quyết.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP