Giới trẻ

Thầy giáo quên tắt máy chiếu vẫn vô tư lướt mạng, toàn bộ nội dung từ điện thoại hiện trên bảng lớn khiến học sinh không dám nhìn thẳng

Sự cố vô tình đã khiến cả lớp không khỏi dở khóc dở cười.

Một đoạn video được quay trong lớp học ở một trường học ở Sơn Đông, Trung Quốc cách đây không lâu từng viral khắp mạng xã hội nước này. Theo đó, một thầy giáo họ Trương sau khi giảng bài xong xuôi thì cho cả lớp tự học. Thế nhưng điều đáng nói là thầy giáo đã quên tắt máy chiếu vẫn đang được kết nối với điện thoại của mình.

Không khí lớp học vốn đang yên lặng bỗng nổi lên tiếng xôn xao khi học sinh phải chứng kiến toàn bộ những nội dung đang diễn ra trên màn hình điện thoại của thầy Trương. Thậm chí cả âm thanh nhắn tin cũng phát ra rõ mồn một nhưng thầy giáo giáo trẻ quá hăng say bấm điện thoại mà không phát hiện ra lỗi lầm “dở khóc dở cười” của mình.

Thầy giáo trẻ quên tắt máy chiếu dẫn đến tình huống xấu hổ để đời

Hóa ra thầy giáo này đang nhắn tin trên một ứng dụng. Điều gây buồn cười với học sinh hơn nữa là nhân vật bên kia lại chính là một cô giáo khác trong trường của họ. Thầy đang nhắn tin tán tỉnh nữ giáo viên, thậm chí còn hẹn cô đi ăn bữa trưa: “Tôi lên lớp đã, lát nói chuyện nha”/ “Trưa nay đi ăn canh cay tê nhé, tôi mời”...

Suốt quá trình, thầy luôn nở một nụ cười ngốc nghếch mà không biết sắp tới cả trường sẽ biết câu chuyện của hai người.

Đáng tiếc là trước bao lời ngọt ngào của thầy giáo, cô giáo đã từ chối. Thấy vậy, các học sinh cuối cùng không thể nhịn được nữa, nhiều bạn trong lớp đã đồng loạt hô to: “Thầy mời em đi ăn nữa với”.

Đoạn hội thoại giữa hai thầy cô khiến cả lớp sững sờ nhưng cũng tích cực "đẩy thuyền"

Nghe thấy tiếng học sinh, nam giáo viên cảm thấy có gì đó không ổn mới vội vàng quay người nhìn bảng lớn. Thế nhưng lúc này mới phát hiện đã là quá muộn, thầy chỉ có thể ngay lập tức chạy đi rút điện mà thôi.

Dù đây là một tình huống sẽ khiến thầy giáo xấu hổ rất lâu nhưng thu hút nhiều lời khen ngợi của netizen vì sự dễ thương “bùng nổ”. Một dân mạng bình luận: “Nếu là tôi, tôi vẫn sẽ cười và tiếp tục nhắn tin với cô giáo nói: ‘Bây giờ tôi đang trò chuyện với em và đang được máy chiếu phát trực tiếp, em làm ơn đừng làm tôi mất mặt trước học sinh được không?’”.

Hoặc cũng có người gợi ý anh “chữa cháy” bằng cách truyền tải một bài học tới học sinh: “Nếu các em không học hành chăm chỉ, các em sẽ nghèo như tôi, rủ crush đi ăn nhưng cuối cùng bị từ chối. Vì vậy để không lặp lại bi kịch, chúng ta hãy tập trung học đi”.

Nguồn: Zhihu

Tác giả: CHI CHI

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP