Xe

Thiếu gia Việt từng sở hữu siêu xe 12 tỷ, đám cưới có vài nghìn khách mời, hiện tại sống "ẩn dật"

Nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của thiếu gia Huy Hoàng - con trai nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

Nguyễn Huy Hoàng (SN 1987) là con trai cả của bà Nguyễn Thị Liễu – từng là nữ đại gia nức tiếng, buôn bán xuyên quốc gia ở Trung tâm Kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh).

Anh từng có thời gian du học tại Singapore, có sở thích chơi siêu xe, trong đó có chiếc Ferrari California trị giá 12 tỷ đồng, luôn xuất hiện với phong cách chuẩn công tử nhà giàu.

Song Huy Hoàng được nhiều người biết tới khi tổ chức đám cưới tiền tỷ – ước tính lên đến 50 tỷ đồng vào năm 2012. Sau đó bà Liễu lên tiếng đính chính chi phí tổ chức đám cưới chỉ bằng một phần nhỏ so với số tiền trên.

Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài nghìn người.

Gia đình nhà bà Liễu phải tậu thêm đất tại Trung tâm Hương Sơn để có mặt bằng đủ làm nơi tổ chức chiêu đãi quan khách.

Tất cả mọi người dân sống trên địa bàn thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây đều được mời.

Trong đám cưới, chú rể đón dâu bằng một chiếc Ferrari California có giá khoảng 210.000 USD tại Mỹ, giá để chiếc xe này ra biển trắng tại Việt Nam xấp xỉ 12 tỷ đồng.

Bên cạnh đó còn có loạt xe "khủng" khác như Mercedes S500, Porsche Cayenne và Lexus.

Đặc biệt, tổng trọng lượng số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo cổ lên đến 60 cây vàng. Đám cưới còn có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Quỳnh và dàn siêu xe hoành tráng.

Sau đám cưới bạc tỷ, nữ đại gia phố núi bỗng “bặt vô âm tín” đến tận bây giờ. Bởi vậy thông tin về con trai cả của bà cũng không xuất hiện trước truyền thông, báo chí.

Thậm chí có người cho rằng khi bà Liễu “ở ẩn”, đồng nghĩa với việc các con cũng sống kín tiếng. Hiện rất nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của thiếu gia Huy Hoàng.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP