Thể thao

Thitiphan chấn thương, tuyển Thái Lan nguy cơ mất trụ cột chính trận gặp Việt Nam?

Trong trận lượt đi với ĐT Việt Nam, tiền vệ Thitiphan Puangchan đã gặp chấn thương nặng. Sau khi kiểm tra y tế, tiền vệ sinh năm 1993 này được dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần...

Trong trận đấu lượt đi với ĐT Việt Nam trên sân Thammasat hôm 5/9 vừa qua, tiền vệ Thitiphan Puangchan đã gặp chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Peeradon Chamratsamee ở phút thứ 77.

Với trấn thương này, tiền vệ 26 tuổi đã không thể cùng các đồng đội lên đường sang Indonesia để đá lượt trận thứ hai. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Thái Lan vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

Ngay sau đó, Thitiphan lại phải trở lại đội bóng chủ quản Oita Trinita ở J.League (Nhật Bản) để kiểm tra chính xác chấn thương của mình. Kết quả kiểm tra của các bác sỹ cho thấy, tiền vệ này đã dính chấn thương gân kheo khá nặng.

Thitiphan sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần vì gặp trấn thương trong trận gặp Việt Nam.

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1993 này được dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần, và không thể cùng ĐT Thái Lan ra sân trong trận đấu gặp UAE trên sân nhà vào ngày 15/10 tới.

Không dừng lại ở đấy, Thitiphan cũng chưa chắc chắn đảm bảo được khả năng hồi phục hoàn toàn khi ĐT Thái Lan lần lượt phải làm khách trong 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11).

Vắng Thitiphan là tổn thất không hề nhỏ đối với HLV Akira Nishino, bởi Thitiphan cùng Chanathip và Theerathon đang là bộ ba trụ cột quan trọng nhất trong đội hình của bầy Voi chiến.

Hiện tại sau hai lượt trận, thầy trò HLV Nishino đang tạm dẫn đầu bảng G với 4 điểm có được, ghi được 3 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào.

UAE là đội xếp ngay sau với trận thắng ngược trên sân Bukit Jalil của Malaysia hôm 10/9, Malaysia xếp thứ 3, Việt Nam với 1 điểm có được đang xếp thứ 4 và Indonesia đứng cuối cùng bảng G với 2 trận toàn thua.

Tác giả: Anh Hùng

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP