Thể thao

'Gặp Thái Lan, mong tuyển Việt Nam đem lại niềm vui cho nước nhà'

Gia đình cầu thủ mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan. Họ nhận định người Thái không còn đáng sợ như nhiều năm trước.

Trước trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, gia đình một số cầu thủ thông qua Zing.vn gửi những thông điệp "truyền lửa" cho đội tuyển.

Ông Nguyễn Công Bảy, bố cầu thủ Công Phượng, cho biết mấy hôm nay cả gia đình không quây quần đông đủ. Mẹ Phượng đi thăm cháu ở huyện Nghĩa Đàn, chỉ còn mình ông và con gái ở nhà xem bóng đá.

Công Phượng vừa trở về từ Bỉ để hội quân với đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến.

Đang thi đấu ở Bỉ, Công Phượng vừa tới Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam để tham dự vòng loại World Cup 2022.

Theo nhận định của ông Bảy, trận đấu tối nay Công Phượng sẽ lĩnh xướng hàng tiền đạo và cùng đồng đội thi đấu hết mình, đem chiến thắng về cho đội nhà. Ông cho biết mấy hôm nay người hâm mộ đang mong chờ trận đấu này. Vì trời mưa nên ông không đến xem ở các địa điểm công cộng.

Về trận đấu tối nay, ông Bảy tin HLV Park Hang-seo sẽ có đấu pháp tốt để đem chiến thắng về cho đội tuyển.

Trong khi đó, ông Nguyễn Trọng Hường, bố cầu thủ Trọng Hoàng dự đoán trận đấu tối nay của đội tuyển Việt Nam rất căng thẳng. Hai đội đều có giấc mơ World Cup nên sẽ thi đấu quyết liệt. Với dàn cầu thủ đồng đều, ông Hường tự tin nhận xét tuyển Việt Nam trên cơ Thái Lan.

Bố Trọng Hoàng hy vọng con trai sẽ ra sân trong hiệp 2. Ảnh: Phạm Hòa.

Tối 4/9, Trọng Hoàng có gọi điện về cho gia đình. Ngoài lời hỏi thăm sức khỏe, Hoàng cho biết chấn thương rách cơ đã phục được 80%.HLV sẽ họp và xác định được những cầu thủ nào sẽ thi đấu ngay từ đầu trận.

Vì thế, ông Hường hy vọng Trọng Hoàng sẽ ra sân trong hiệp 2.

Bố của Trọng Hoàng cũng dự đoán trận đấu sẽ có kết quả hòa hoặc chiến thắng tối thiểu giành cho đội tuyển Việt Nam. "Các cầu thủ chúng ta nhỉnh hơn về kỹ thuật nhưng không được chủ quan, khinh thường địch", ông nhận định.

Trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9.

Tác giả: Phạm Hòa

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP