Giáo dục

Thông tin mới vụ "thầy Phó Hiệu trưởng bị tố tát học sinh thủng màng nhĩ"


Mấy ngày vừa qua, trên các diễn đàn và mạng xã hội lan truyền thông tin một thầy Phó Hiệu trưởng trường học tại TP Thủ Đức tát học sinh thủng màng nhĩ, gây xôn xao dư luận.

Vụ việc xảy ra tại Trường THPT Đào Sơn Tây ở phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Ngày 24/9, cô Hoàng Thị Hảo, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Sơn Tây cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 19/9 tại trường. Trước đó, do nam sinh lớp 12 mặc đồng phục của trường hút thuốc lá điện tử và chụp hình đăng lên mạng xã hội, nên vào thời gian nói trên, thầy Phó Hiệu trưởng của trường có mời em học sinh này vào làm việc.

Trường THPT Đào Sơn Tây - nơi xảy ra vụ việc.

Ban đầu em học sinh này chối cãi, nói là không sử dụng thuốc lá điện tử, nên khiến cho thầy Phó Hiệu trưởng tức giận. Trong một lúc không thể kiềm chế được, thầy đã giơ tay tát vào má em học sinh này.

Sự việc ngay sau đó đã được trình báo tới lãnh đạo nhà trường. Trong chiều ngày 20/9, Hiệu trưởng đã chủ trì cuộc họp làm rõ sự việc giữa thầy Phó Hiệu trưởng và phụ huynh của em học sinh nói trên. Thầy Phó Hiệu trưởng đã xin lỗi phụ huynh vì sự cố vừa xảy ra. Còn phụ huynh của nam sinh thì xác nhận em bị ù tai sau khi bị thầy tát, đã đi khám và được cho thuốc uống.

Về việc học sinh thủng màng nhĩ khi bị thầy Phó Hiệu trưởng tát, cô Hoàng Thị Hảo cho rằng, thầy Phó Hiệu trưởng tát học sinh là có nhưng bị thủng màng nhĩ đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Thầy Phó Hiệu trưởng này tuổi đời cũng rất trẻ và rất được học sinh quý, nhưng không hiểu sao hôm đấy lại xảy ra sự việc này. Dù gì chuyện thầy giáo tát học sinh là sai, lãnh đạo nhà trường sẽ lưu ý trong việc đánh giá thi đua quý, thi đua năm của thầy Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Hiện nam sinh này vẫn đi học bình thường.

Tác giả: Nguyễn Cảnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP