Xã hội

Thót tim khi xem clip bà cố gắng giải cứu cháu gái bị mắc kẹt trong thang máy chung cư

Tối ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh bà đưa cháu gái vào thang máy ở chung cư. Tuy nhiên, ngay sau khi bé gái vừa bước vào thì cửa thang máy bất ngờ đóng lại khiến hai bà cháu lo sợ cố gắng cạy cửa cứu bé gái.

Camera ghi lại hình ảnh cháu bé cố gắng dùng cả hai tay để cạy cửa thang máy chung cư nhưng bất thành (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh camera an ninh cho thấy, sự việc khiến cháu bé vô cùng hoảng sợ vội ấn chuông cảnh báo, đồng thời cố gắng dùng hai tay mở cửa thang máy. Cùng với đó qua clip nhiều người thấy hình ảnh người bà cố gắng luồn tay qua khe cửa để cố mở thang máy nhưng bất thành.

“Bà cố cho tay giữ cửa cho cháu mình trong trường hợp này không biết phải làm thế nào, sợ thật đấy”, một người thốt lên khi xem đoạn clip.

Theo nguồn tin PV báo Tuổi trẻ Thủ đô xác minh thì sự việc trên xảy ra vào tối 14/4 tại một chung cư ở phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tối 15/4, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô về sự việc trên, một chỉ huy Công an phường La Khê cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã cử cảnh sát khu vực xuống hiện trường lập biên bản tiếp nhận sự việc.

Theo vị này, sự cố xảy ra do lỗi kĩ thuật của thang máy. Ngay khi xảy ra sự cố, nhân viên kĩ thuật của toà nhà đã ngay lập tức có mặt, xử lý đưa người dân ra ngoài an toàn sau khoảng 10 phút.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP