Pháp luật

Thua độ bóng đá, giả danh công an để lừa đảo

Sau khi thua cá độ bóng đá, Hùng đã mạo danh là CSGT hoặc cảnh sát kinh tế để lừa đảo tiền của hơn 20 người rồi sang Campuchia để lẩn trốn.

Ngày 12/2, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa bắt giữ Lê Minh Hùng (37 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Đối tượng Lê Minh Hùng (Ảnh: Đức Nguyễn).

Theo điều tra ban đầu, vừa qua, Công an tỉnh Đắk Lắk liên tiếp nhận được phản ánh của nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp về việc bị một người đàn ông tự xưng là CSGT hoặc cảnh sát kinh tế để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định đối tượng gây nên những vụ lừa đảo trên là Lê Minh Hùng. Tuy nhiên, thời điểm này Hùng không có mặt ở địa phương và đang lẩn trốn tại Vương quốc Campuchia.

Trước thông tin trên, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp cùng lực lượng Biên phòng tỉnh Long An và Công an tỉnh Svay Rieng (Campuchia) bắt giữ Hùng thành công.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận do thua cá độ bóng đá mùa World Cup nên đã giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bước đầu, Hùng khai nhận đã lừa đảo hơn 20 người, chiếm đoạt khoảng 150 triệu đồng rồi bỏ trốn sang Campuchia lẩn trốn và đánh bạc.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP