Thể thao

Thua ngược Uzbekistan đầy bạc nhược, ĐT Thái Lan kết thúc chuỗi ngày "thử lửa" tệ hại

ĐT Thái Lan tiếp tục nhận về kết quả thất vọng khi đối đầu Uzbekistan trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chỉ một ngày sau khi đối đầu Tajikistan, thầy trò ông Nishino đã bước vào trận giao hữu cuối cùng gặp Uzbekistan. Trận cầu này có tới 3 hiệp, mỗi hiệp diễn ra trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, hai đội cũng không bị giới hạn việc thay người.

Hiệp đấu đầu tiên, Thái Lan và Uzbekistan thể hiện thế trận cân bằng nhưng không có nhiều pha bóng sắc sảo được tạo ra. Sang tới hiệp đấu thứ hai, diễn biến không khác quá nhiều so với 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên Thái Lan lại bất ngờ khai thông thế bế tắc ở phút 60.

Tuyển Thái Lan không thể giữ được lợi thế dẫn trước cho đến hết trận.

Bàn mở tỷ số kể trên giúp tinh thần "Voi chiến" lên cao và họ rất hy vọng hướng tới được chiến thắng chung cuộc. Nhưng Uzbekistan ắt hẳn là kẻ không hề dễ chơi.

Hiệp đấu thứ ba diễn ra được 5 phút, đội bóng tới từ Trung Á đã san bằng tỷ số 1-1. Chưa dừng lại ở đó, Uzbekistan còn khiến các cầu thủ Thái Lan không kịp trở tay khi ghi liền thêm 2 bàn chỉ trong 8 phút. Tỷ số vào phút 73 đã là 3-1 cho Uzbekistan.

Vào thời gian cuối trận, Abduholiqov đã ấn định thắng lợi 4-1 của Uzbekistan. Tuyển Thái Lan từ đó kết thúc chuỗi trận giao hữu với thành tích vô cùng tệ hại: 2 thua, 1 hòa.

Chắc chắn HLV Nishino cần phải lo lắng nhiều cho tuyển Thái Lan, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Sau 3 trận gặp Oman, Tajikistan và Uzbekistan, "Voi chiến" nhận về tới 7 bàn thua.

Lúc này, Thái Lan mới có được 8 điểm sau 5 trận đã đấu, qua đó xếp thứ ba bảng G. Mục tiêu của thầy trò ông Nishino là giành chiến thắng trong cả 3 trận cuối gặp Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6) để nghĩ tới tấm vé đi tiếp.

Tác giả: Đặng Phong

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: ĐT Thái Lan , Uzbekistan , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP