Thể thao

Thua Thái Lan, Bóng chuyền nữ Việt Nam xếp hạng tư ASIAD 19

Bóng chuyền nữ Việt Nam không thể giành huy chương ở ASIAD 19 sau trận thua 0-3 trước Thái Lan chiều 7/10.

Chiều 7/10, ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam có trận tranh hạng huy chương đồng ASIAD 19 với đối thủ Thái Lan. Nếu có chiến thắng, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ giành huy chương lịch sử cho bóng chuyền Việt Nam ở sân chơi châu lục.

ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam dù cố gắng cũng không thể vượt qua được Thái Lan. (Ảnh: LL).

Vào trận với tâm lý thoải mái khi đã hoàn thành chỉ tiêu, ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam có những thời điểm đầu gây khó khăn cho đối thủ. Tuy vậy, đội bạn với đẳng cấp cao hơn đã vượt lên đúng thời điểm để thắng 25-19 trong set 1.

Sang set 2, Thanh Thúy và đồng đội thi đấu đầy quyết tâm, liên tục là đội dẫn điểm trước. Chủ công của ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam ghi những điểm số ấn tượng và giúp đội nhà có lúc dẫn Thái Lan đến 5 điểm. Tuy nhiên ở khoảnh khắc then chốt, Thái Lan bản lĩnh hơn và có đươc chiến thắng sát nút 25-23.

Bước vào set 3, đội bạn thể hiện đúng trình độ với những tình huống đập bóng lợi hại. Ngoài ra, các pha tấn công của ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam đều bị các cầu thủ Thái Lan dễ dàng bắt bài. Cuối cùng, Pimpichaya tung ra cú đập bóng chính xác để ấn định chiến thắng 25-20 cho Thái Lan.

Với trận thua 0-3 sau 1 giờ 12 phút thi đấu trước Thái Lan, ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam không thể giành huy chương ở ASIAD 19. Dù vậy, thành tích vào đến bán kết vẫn là kết quả tốt nhất trong lịch sử của Bóng chuyền nữ Việt Nam tại các kỳ Á Vận hội.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP