Giải trí

Thuỷ Tiên than chán nản đúng ngày đầu năm mới

Thủy Tiên và Công Vinh lựa chọn việc đi du lịch trong những ngày đầu tiên của năm mới 2024.

Mới đây, nhân dịp đầu năm mới, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh gia đình cùng nhau du xuân nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh du lịch đầu xuân.

Theo đó, Thủy Tiên than vãn chuyện chán nản vì năm nào cũng ở nhà ăn và ngủ. Bà xã Công Vinh viết: "Vì quá chán nản với việc Tết năm nào cũng chỉ ở nhà ăn rồi ngủ cả ngày chả có gì vui, thế nên năm nay gia đình em đã quyết định thay đổi không khí bằng cách đi du lịch.

Kết quả, sáng mùng 1 Tết cả nhà đi ra sân bay, 8h sáng lên máy bay tới hơn 8h tối mới hạ cánh nên cả nhà em nguyên ngày cứ… ăn xong rồi ngủ… ngủ dậy lại ăn… ăn xong lại ngủ… ngủ thức lại ăn đến 9h30 tối mới đến nơi.

tracking

Xong lôi đồ về khách sạn lại đi ngủ, sáng mai thức lại ăn. Ủa tính ra cũng y chang đâu có gì khác đâu ta. Đi du lịch cũng chỉ là thay đổi chổ ăn và ngủ thôi mà. Mùng 1 tết thật 'vui vẻ' y chang mấy năm trước. Chúc mọi người năm mới vui vẻ".

Thủy Tiên, Công Vinh ngủ rồi ăn uống liên tục từ máy bay đến khách sạn.

Bài đăng của ca sĩ Thủy Tiên đúng ngày đầu năm mới đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với gia đình Thủy Tiên - Công Vinh. Bên cạnh đó, số khác cũng dành những lời chúc ngày đầu năm mới đến tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ.

"Chung quy lại vẫn là ăn ngủ và ngủ ăn, năm mới chúc gia đình em sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhé!", "Tâm sinh tướng ngày càng đẹp", "Bé Gạo nay cao quá rồi nhé Tiên. Chúc gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, vạn sự như ý nhé",... là những bình luận của cư dân mạng.

Bé Gạo - Con gái của Thủy Tiên và Công Vinh ngày một phổng phao, cao lớn.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP