Thể thao

Tiền đạo U23 Việt Nam ghi bàn, CLB Thanh Hóa thắng trận đầu ở V.League 2023/24

CLB Thanh Hoá đánh bại SLNA với tỉ số 3-1 trong trận đấu tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023/2024.

CLB Thanh Hoá chưa có chiến thắng nào sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải. Tương tự, SLNA cũng khởi đầu V.League 2023/2024 bằng 2 trận hòa. Cả 2 đội bóng đều khát chiến thắng đầu tiên, sau những màn trình diễn không đến nỗi tệ.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà tràn lên tấn công và tạo ra sức ép rất lớn lên phần sân đối phương. Phút thứ 6, thủ môn Nguyễn Văn Việt phạm lỗi với Rimario Gordon trong vòng cấm của SLNA. Trên chấm đá phạt đền, tiền đạo người Jamaica thực hiện không thành công nhưng anh kịp tung cú sút bồi ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Có được lợi thế dẫn bàn sớm, CLB Thanh Hoá tiếp tục dâng cao tấn công và khiến SLNA gặp rất nhiều khó khăn. Đội khách bối rối khi đối thủ duy trì nhịp độ cao.

Võ Nguyên Hoàng ghi bàn cho CLB Thanh Hoá.

Phút 18, Antonio chuyền bóng rất hay cho Rimario thoát xuống và tung cú dứt điểm nguy hiểm. Ở tình huống tiếp theo, Lê Thanh Bình đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho CLB Thanh Hoá. Các cầu thủ trẻ SLNA vẫn duy trì được tinh thần thi đấu tốt nhưng họ hầu như không thể làm gì trước hàng thủ được tổ chức tốt của CLB Thanh Hoá.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. HLV Velizar Popov yêu cầu các học trò chơi bóng với nhịp độ vừa phải. Đội khách quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ khi HLV Phan Như Thuật tung Trần Nam Hải và Đinh Xuân Tiến vào sân.

Điều chỉnh này không giúp thế trận của SLNA được cải thiện nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn có được bàn thắng nhờ một tình huống may mắn. Phút 60, Michael Olaha làm tường để Trần Mạnh Quỳnh sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho SLNA.

Thay vì lùi sâu phòng ngự, CLB Thanh Hoá tiếp tục gia tăng sức tấn công khi Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Trọng Hùng được tung vào sân. Phút 71, từ đường tạt bóng của Đinh Viết Tú, thủ thành Văn Việt mắc sai lầm để Võ Nguyên Hoàng dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 3-1.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, SLNA có dấu hiệu mất bình tĩnh và thường xuyên vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Thanh Hoá. Với cách đá như vậy, SLNA không thể có thêm bàn gỡ và thất bại trước CLB Thanh Hoá.

Kết quả: Thanh Hoá 3-1 SLNA

Ghi bàn

Thanh Hoá: Rimario (6’), Thanh Bình (18’), Nguyên Hoàng (71’)

SLNA: Mạnh Quỳnh (60’)

Đội hình Thanh Hóa vs SLNA

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Gustavo, Ngọc Tân, Văn Lợi, A Mít, Thái Bình, Thái Sơn, Viết Tú, Antonio, Thanh Bình, Rimario.

SLNA: Văn Việt, Zebic, Văn Thành, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Văn Huy, Đình Châu, Mạnh Quỳnh, Văn Bách, Raphael, Olaha.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP