Thể thao

Tiến Linh lập cú đúp, thót tim nhìn SLNA ghi 2 bàn trong 3 phút

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có ngày thi đấu chói sáng trước thềm vòng loại World Cup 2026 nhưng các đồng đội CLB Bình Dương của anh đã khiến trận đấu ở vòng 13 V-League 2023-2024 tối 9-3 trở nên thót tim.

Tiến Linh lập cú đúp trong chiến thắng trước SLNA - Ảnh: QUANG THỊNH

Tiến Linh lập cú đúp

Phút 27, Tiến Linh dứt điểm trúng tay trung vệ Mario Zebic trong vòng cấm địa. Trọng tài Trần Đình Thịnh cắt còi cho phạt đền thì Tiến Linh sút bồi thành bàn nhưng không được công nhận.

Sau đó, tiền đạo tuyển Việt Nam phải thực hiện quả sút 11m mới có thể đánh bại thủ môn Nguyễn Văn Việt. Đây là bàn thắng thứ 3 của chân sút sinh năm 1997 sau 6 trận tịt ngòi.

Phút 52, Tiến Linh hoàn thành cú đúp cho mình sau pha thoát xuống và hất bóng qua thủ môn của SLNA. Sau đó, anh đối mặt khung thành trống và ghi một bàn thắng đơn giản nhất.

Tiến Linh ăn mừng với khuôn mặt nhăn nhó vì anh bị thủ môn đội bạn đạp trúng chân. Gầm giày của thủ môn Văn Việt suýt nữa đã "tiễn" cầu thủ mang áo số 22 lên cáng.

Đến phút 55, một cầu thủ của SLNA lãnh thẻ đỏ trực tiếp vì đánh nguội. Vương Văn Huy có pha cài người nguy hiểm Lê Quang Hùng. Trợ lý trọng tài xác định có tiểu xảo của Văn Huy.

Tiến Linh báo tin vui sau 6 trận không ghi bàn - Ảnh: QUANG THỊNH

Tiến Linh bực bội trong cabin

Dẫn trước 2-0 lại thi đấu nhiều hơn 1 người, CLB Bình Dương chơi chủ động. Tuy nhiên, khát khao của cầu thủ đội khách mãnh liệt. Họ khiến thủ môn Trần Minh Toàn hoạt động vất vả.

Phút 80, tiền đạo Atshimene Charles được Việt Cường mớm cho bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Sau đó, anh cầm chiếc áo ăn mừng mang dòng chữ "I love Laura" đầy hạnh phúc.

Cứ tưởng chiến thắng đã được định đoạt 3-0 cho Bình Dương thì SLNA liên tiếp có 2 bàn thắng từ phút 85 đến phút 87. Olaha và Trần Mạnh Quỳnh thay nhau gỡ 2-3 cho đội khách.

Tiến Linh được rút ra ở phút 83 nên đứng ngồi không yên khi thấy đội nhà bị 2 bàn thua chóng vánh. Anh đứng trong cabin và liên tục tỏ ra bực mình với màn rượt đuổi của SLNA.

Trận đấu được bù giờ 5 phút khiến tất cả ban huấn luyện CLB Bình Dương lo lắng. SLNA liên tục tổ chức tấn công nhằm gỡ lại 3-3 nhưng không thành công.

CLB Bình Dương bảo toàn chiến thắng 3-2 thót tim. Họ rút ngắn khoảng cách với Nam Định xuống còn 3 điểm sau 13 vòng đấu khi có 26 điểm.

Tác giả: QUANG THỊNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Tiến Linh , CLB Bình Dương , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP