Xã hội

Tìm thấy thi thể phụ nữ bỏ xe máy trên cầu rồi tự tử

Ngày 19/8, gia đình và cơ quan chức năng ở thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã tìm thấy thi thể chị Trần Thị Thúy N. khi chị bỏ lại xe máy và dép rồi gieo mình xuống sông Dinh.

Vào lúc 14h cùng ngày, người dân ở thị trấn Nông trường Việt Trung khi đi qua cầu sông Dinh thì bất ngờ phát hiện chiếc xe máy và đôi dép cạnh đó bỏ lại giữa cầu nhưng không có người. Nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên người dân đã trình báo với chính quyền địa phương.

Người dân địa phương phát hiện chiếc xe và đôi dép để lên trên cầu sông Dinh.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương xác định xe máy và dép của chị Trần Thị Thúy N. (SN 1998), trú tổ dân phố Quyết Tiến, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, đồng thời tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Sau gần 2 giờ tiến hành tìm kiếm, gia đình và chính quyền địa phương đã phát hiện thi thể chị Trần Thị Thuý N.


Sau gần 2 giờ đồng hồ tiến hành triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn, lực lượng chức năng thị trấn Nông trường Việt Trung và người dân địa phương đã phát hiện thi thể chị Trần Thị Thuý N. trên sông Dinh, cách vị trí chân cầu khoảng chừng 300m.

Được biết, chị N. đã có chồng và 1 con nhỏ 3 tuổi, hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị N. cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP