Cuộc sống

Tôi sợ làm “chuyện ấy” với vợ dù vẫn còn yêu

Trước kia tôi muốn làm “chuyện ấy” với vợ bao nhiêu thì giờ lại sợ bấy nhiêu dù tôi vẫn yêu vợ.

Tôi mới cưới vợ được 3 năm và có con hơn 1 tuổi. Chúng tôi từng có thời gian yêu nhau gần 5 năm, đến giờ tôi vẫn yêu vợ nhưng không hiểu sao gần 1 năm nay tôi rất sợ “gần gũi” cô ấy. Có khi đến vài tháng chúng tôi mới làm “chuyện ấy” một lần và lần nào tôi cũng làm cho xong nghĩa vụ. Có lẽ vợ tôi cũng cảm nhận được nên một vài lần cô ấy hỏi thì tôi chỉ giải thích qua loa và vợ không hỏi nữa.

Tôi không còn cảm giác muốn “gần gũi” vợ dù tôi không có ai khác và vẫn yêu cô ấy. (ảnh minh họa)


Thú thật, trước kia tôi muốn làm “chuyện ấy” với vợ bao nhiêu thì giờ tôi lại sợ bấy nhiêu. Có lẽ do vợ tôi khác trước rất nhiều. Trước kia cô ấy lúc nào cũng gọn gàng, thơm tho thì sau khi sinh con cô ấy sồ xề, nhiều khi đi ngủ không cả tắm rửa. Tôi đã cố thông cảm cho vợ phải nuôi con nhỏ, phải chăm lo mọi thứ trong nhà để tôi ra ngoài kiếm tiền nhưng lý trí không thắng nổi con tim. Tôi không còn cảm giác muốn “gần gũi” vợ dù tôi không có ai khác và vẫn yêu cô ấy.

Có lần tôi gợi ý vợ chăm chút cho bản thân nhưng nói là một chuyện vì tôi biết cô ấy không thể thực hiện được trong khi con cái và công việc nhà lúc nào cũng bận túi bụi, hơn nữa chúng tôi không dư giả về tài chính để vợ có thể đến các phòng tập hay mua đồ thoải mái. Tôi vừa thương vợ lại vừa cảm thấy ngày càng xa cách vợ. Tôi trách mình không làm được nhiều tiền để vợ đỡ vất vả, có thời gian và điều kiện để chăm chút bản thân hơn nhưng tôi cũng đã cố gắng hết sức rồi.

Nếu kéo dài tình trạng này, tình cảm của vợ chồng tôi nguy cơ tan vỡ. Tôi yêu vợ nhưng không biết làm gì để cải thiện tình trạng hiện nay, tôi thực sự lo lắng.

Tác giả: Tiểu Nhi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP