Đẹp

Tom Curies tuổi 60 vẫn có thể nhảy dù 500 lần nhờ chế độ ăn, tập đặc biệt

Nam diễn viên sinh năm 1962 khiến không ít người phải trầm trồ vì vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung dù đã 60 tuổi.

"Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One" được dự kiến công chiếu năm 2023.

Mới đây, nhà sản xuất của "Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One" (phần mới của loạt phim "Nhiệm vụ bất khả thi") đã tung đoạn video hậu trường ghi lại các cảnh hành động của nam diễn viên Tom Cruise. Nam diễn viên sinh năm 1962 tự mình thực hiện các cảnh hành động như nhảy dù, lái mô tô. Có đến 500 lần nhảy dù và 13 000 cú nhảy với mô tô.

Tom Cruise thực hiện nhiều cảnh hành động trong bộ phim.

Bản thân Tom Cruise cũng phải thừa nhận những cảnh hành động này có tính nguy hiểm nhất từ trước tới nay. Anh được đội ngũ ê-kíp ngợi khen cho nỗ lực tập luyện, khả năng nối kết hành động,... Đặc biệt, khó có thể tin Tom Cruise hiện tại đã 60 tuổi.

Tom Cruise là nam diễn viên người Mỹ nổi tiếng với các loạt phim "Nhiệm vụ bất khả thi", "Phi công siêu đẳng",... Anh từng giành giải Cành cọ vàng danh dự, ba giải Quả cầu vàng cùng các đề cử cho Oscar.

Tom Crusie thực hiện 500 lần nhảy dù trong suốt quá trình quay phim.

Ở tuổi 60, Tom Cruise khiến không ít người phải trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung, thân hình cân đối, cơ bắp. Điều này là nhờ nỗ lực tập luyện chăm chỉ cùng việc áp dụng chế độ ăn khoa học của Tom Cruise.

Tập luyện đa dạng

Vẻ ngoài của Tom Cruise ở tuổi trung niên.

Nhiều người nhận xét, Tom Cruise có cơ thể của một người đàn ông kém anh ấy nửa số tuổi. Tom Cruise chú ý đến sự linh hoạt và cân bằng - hai điều bạn thấy sự thay đổi rõ rệt khi già đi.

Nam diễn viên leo núi, chèo thuyền kayak, đấu kiếm, tập tạ, đi bộ đường dài,... Tom Cruise yêu thích vận động bởi vậy anh luôn tranh thủ rèn luyện khi có thể. Ngoài ra, Tom Cruise vẫn dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, giúp cơ thể được thả lỏng.

Chế độ ăn ít calo

Tom Cruise áp dụng chế độ ăn uống khoa học.

Tom Cruise ăn ít calo (không quá 1200 calo/ngày). Đặc biệt, Tom Cruise cắt giảm lượng tinh bột trong thực đơn. Nguyên nhân là bởi carbs tạo ra insulin, dư thừa insulin không chỉ gây ra tiểu đường mà còn gây viêm nhiễm bên trong, ảnh hưởng đến cơ, da và gây lão hóa sớm.

Thay vào đó, anh ăn nhiều rau và bổ sung protein từ các loại thịt như ức gà, cá, lòng trắng trứng và bột whey. Ngoài ra, Tom Cruise không ăn thực phẩm chiên rán và ăn vặt lành mạnh bằng các loại hạt.

Tác giả: Tạ Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Tom Curies , chế độ ăn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP