Thế giới

Tổng thống Hàn Quốc hào hứng ăn thử 'bánh mì kim chi' tại Việt Nam

Trong chuyến thăm tới Việt Nam, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đến thăm một hội chợ thương mại Hà Nội và ăn thử "bánh mì kim chi".

Theo Yonhap News, Hội chợ giao thương Việt - Hàn, được tổ chức đúng dịp Tổng thống Yoon Suk-yeol có chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam, bao gồm nhiều nội dung trải nghiệm thực tế về hàng hóa và dịch vụ do các công ty Hàn Quốc cung cấp, cũng như các chương trình tư vấn hợp tác tiềm năng cho doanh nghiệp hai nước. Chương trình cũng bao gồm sự kiện "Thử thách lớn" cho các công ty khởi nghiệp Đông Nam Á muốn thành lập doanh nghiệp tại Hàn Quốc.

Tổng thống Hàn Quốc hào hứng ăn thử 'bánh mì kim chi' tại Việt Nam.

Sự kết hợp hương vị đặc biệt tạo cho Tổng thống Hàn Quốc cảm xúc hào hứng.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đã có dịp ăn thử món bánh mì nhân kim chi xào tại hội chợ, bên cạnh các món ăn Hàn Quốc và các món khác kết hợp giữa các yếu tố của ẩm thực Hàn Quốc và Việt Nam.

Sau đó, Tổng thống Hàn Quốc cũng đến dự phiên tham vấn thương mại với hơn 300 doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam tham gia. Tại sự kiện "Thử thách lớn", ông Yoon khuyến khích các doanh nhân trẻ từ Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác tạo ra cơ hội mới tại Hàn Quốc.

"Không có biên giới trong sáng tạo và đổi mới. Thế giới đã trở thành một thị trường. Đổi mới và tăng trưởng diễn ra trong quá trình tôn trọng tự do và sáng tạo, trao đổi những con người và nguồn lực xuất sắc. Những thách thức chung mà thế giới phải đối mặt, chẳng hạn như biến đổi khí hậu, đại dịch và lão hóa, có thể được khắc phục thông qua hợp tác đổi mới mạnh mẽ", ông Yoon nói thêm.

Tổng thống Hàn Quốc tham dự hội chợ giao thương Việt - Hàn.



Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP