Xe

Tranh thủ ưu đãi lớn tháng 3, khách hàng Việt tấp nập chốt đơn Vios

Nửa đầu tháng 3, lượng người dùng tìm mua Vios tăng đột biến bởi mẫu sedan này đang nhận nhiều ưu đãi tại các đại lý.

Nhiều năm qua, Vios được coi là “ông vua doanh số" tại thị trường Việt Nam. Dòng sedan cỡ B này phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau nhờ đặc tính bền bỉ và tính kinh tế đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ. Tham khảo tại một số đại lý Toyota tại Hà Nội, Vios tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng ngay từ đầu tháng 3. “Loạt chương trình ưu đãi giá trị đang được triển khai giúp Vios có lượng khách hàng quan tâm đông đảo ngay từ đầu tháng", tư vấn bán hàng một đại lý tại Hà Nội cho biết.

Cụ thể, trong tháng 3, những khách hàng ký hợp đồng và hoàn tất thanh toán 100% giá trị xe đối với các phiên bản Vios G, E (MT và CVT) sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, người dùng còn được tặng phụ kiện vè che mưa chính hiệu Toyota. Tổng giá trị khuyến mãi đến gần 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, tuỳ theo chính sách đại lý, người dùng có thể nhận thêm một số quà tặng khác.

Bên cạnh những ưu đãi giá trị khi mua xe, nhiều người dùng còn tìm mua xe trong tháng 3 do nhận được chính sách hỗ trợ tài chính với lãi suất vay ưu đãi từ công ty tài chính TFS. Theo đó, người mua xe Vios được áp dụng mức ưu đãi lãi suất 7,99% trong 3 tháng đầu và 9,99% trong 6 tháng tiếp theo, đối với khoản vay thời hạn từ 24 tháng.

“Suốt từ đầu tháng, đại lý chúng tôi đón tiếp lượng khách đến tham khảo và chọn mua xe tấp nập hơn tháng trước. Đa phần người dùng tìm hiểu những dòng xe đang có nhiều ưu đãi như Vios, Fortuner hay Veloz Cross”, tư vấn bán hàng một đại lý tại Hà Nội nói.

Chính sách ưu đãi được Toyota đưa ra trong quý đầu tiên của năm 2023 giúp nhiều người dùng dễ dàng tiếp cận, sở hữu xe để sớm khởi động các kế hoạch công việc trong những tháng còn lại, đặc biệt với những khách hàng tìm mua Vios.

“Xe quốc dân” này có nhiều ưu điểm nổi trội so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc, minh chứng bằng kết quả kinh doanh hàng tháng thường đứng ở nhóm đầu thị trường. Vios là dòng xe hiếm hoi trong phân khúc đạt chứng nhận 5 sao theo Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Sedan cỡ B này có loạt công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (VSC), phân bố lực phanh điện tử (EBD). Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống chống trượt (TCS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), dây đai an toàn 3 điểm và 7 túi khí…

Toàn bộ phiên bản xe đều sử dụng động cơ 1,5 lít, giúp tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, nhưng vẫn mang đến cảm giác vận hành mượt mà ở các dải tốc độ khác nhau. Theo công bố từ nhà sản xuất, Vios có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7,49 lít/100km trong đô thị; 4,79 lít/100km ngoài đô thị và 5,78 lít/100km trên đường hỗn hợp. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng của Vios nói riêng và các dòng xe Toyota nói chung được đánh giá có tính cạnh tranh cao, mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng.

Ở thế hệ hiện tại, Vios chinh phục người dùng bằng những giá trị cốt lõi về sự tin cậy, bền bỉ và tính kinh tế. Đồng thời, kiểu dáng và tiện nghi theo xe vượt trội đáng kể so với trước đây cũng như các đối thủ cạnh tranh.

Kết thúc năm 2022, Vios đạt doanh số tổng hơn 23.000 xe đứng đầu thị trường, khẳng định vị thế “vua doanh số" khó lay chuyển trong nhiều năm qua. Sedan cỡ B này có giá niêm yết từ 489 đến 592 triệu đồng.

Tác giả: H.N

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Sedan cỡ B , vios

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP