Pháp luật

Truy tìm thanh niên 18 tuổi trong vụ thi thể bị chôn không còn nguyên vẹn

Nghi ngờ thanh niên 18 tuổi là người thực hiện tội phạm trong vụ án giết người, chôn xác nên cơ quan Công an đã ra quyết định truy tìm.

Trưa 27/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai vừa ra quyết định truy tìm Nguyễn Văn Tiến (SN 2006) do nghi có liên quan đến vụ giết người phát hiện ngày 26/9 tại thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai.

Đối tượng nghi là người thực hiện tội phạm trong vụ án giết người, chôn xác trong vườn điều.


Theo cơ quan Công an, Nguyễn Văn Tiến là người bị nghi thực hiện tội phạm nhưng không rõ đang ở đâu nên cần tổ chức truy tìm để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan Công an đề nghị các cơ quan liên quan phối hợp công tác truy tìm.

Khi tìm thấy đối tượng, đề nghị thông báo ngay cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai (địa chỉ: số 267A Trần Phú, phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, SĐT: 0694329148; Điều tra viên thụ lý: Thiếu tá Trần Văn Vinh, SĐT: 0867171679).

Như CAND Online đã thông tin, Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ vụ thi thể bị chôn xác tại vườn điều của người dân thuộc địa bàn thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pưh.

Thông tin ban đầu, quá trình đi làm rẫy, người dân phát hiện 1 thi thể bị chôn dưới đất, nhiều phần thi thể còn lộ ra ngoài trong tình trạng không còn nguyên vẹn và đang trong quá trình phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Một số nhân chứng cho hay, nạn nhân có thể là bà N.T.V. (trú cùng thôn) và bà V. đã mất tích hơn 1 tuần nay. Bà V. sống với con trai là Nguyễn Văn Tiến (người cơ quan Công an đang truy tìm) và Tiến có thời gian nghiện game.


Tác giả: Chí Hào

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP