Giới trẻ

Từ nhà ngoại về, vợ bắt gặp chồng cùng bạn thân chốt cửa ngủ trong phòng: "Tao say quá tao ngủ dưới đất, không hề làm gì với chồng mày"

Sau khi từ nhà ngoại trở về, người vợ đã bắt gặp chồng và bạn thân chốt cửa ngủ chung trong phòng. Tuy nhiên, người bạn thân đã chối bỏ mối quan hệ này và cho rằng mình ngủ dưới đất, không hề lên giường và không làm gì với chồng của bạn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vợ bắt gặp chồng và bạn thân cùng nhau ngủ trong phòng, đồng thời còn chốt cửa khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ của người vợ cũng là người quay lại đoạn clip nói trên thì sau khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, chị vợ đã tức giận bỏ về nhà ngoại.

Tuy nhiên, trong những ngày đó, chồng thường xuyên rủ anh em chiến hữu và "người bạn thân" của vợ về nhà nhậu và đỉnh điểm là còn cùng nhau ngủ chung phòng.

Chồng và bạn thân của vợ bị bắt gặp chốt cửa, ngủ chung trong 1 phòng gây xôn xao

Lần quay trở lại nhà này, người vợ đã bắt quả tang nên tỏ ra rất tức giận, liên tục chất vấn chồng, "Tao gọi cửa đã thấy mày chạy từ đây ra tủ, mày chạy lên chạy xuống tao gọi cửa mãi mày không mở. Tao phải gọi ship mang chìa khoá từ nhà ngoại sang đây. Tao đứng ngoài cửa tao nhìn thấy hết đấy".

Tuy nhiên người chồng phủ nhận hoàn toàn, còn cho rằng vợ "bị làm sao" nên tự dưng nổi cơn thịnh nộ vô cớ. "Ai chạy cái gì, mày bị điên à? Mày bị làm sao đấy tao vừa mới tỉnh dậy".

Chưa hết, thấy có người phụ nữ đang kéo chăn qua đầu nằm dưới sàn nhà, người vợ tiến lại giật chăn truy hỏi: "Còn mày nữa mày biết tao với nó như nào mà mày còn như thế? Tại sao mày lại ngủ ở nhà chồng tao? Mày đi uống rượu với ai mà mày lại phải sang nhà chồng tao ngủ".

Thấy bị dựng dậy, "cô bạn thân" mắt nhắm mắt mở phủ nhận mối quan hệ, "tao không làm gì với chồng mày cả". Đồng thời cho rằng hôm qua mấy anh em đi uống rượu với nhau nhậu say quá mới ngủ lại đây và cho rằng người vợ không cần phải quay clip.

Không tin lời biện bạch này, người vợ tiếp tục chất vấn, "Có bao nhiêu anh em sao mày không sang lại sang nhà chồng tao ngủ. Từ hôm tao bỏ đi mày vẫn sang đây uống rượu... Mày thân với các anh kia hơn nhưng tại sao mày lại sang nhà chồng tao ngủ trong khi tao với nó đang cãi nhau. Mày mở mồm bạn thân tao là như nào bạn thân để tao với nó cãi nhau, bỏ nhau đến nơi rồi mày đến đây mày ngủ đúng không?"

Ngay sau đó, người này cũng lên tiếng phân trần cho rằng mình và chồng bạn hoàn toàn trong sáng, không hề phát sinh mối quan hệ bất chính, "tao say quá tao ngủ dưới đất, tao không hề lên giường, tao không hề làm gì với chồng mày cả. Tao thề tao không làm gì có lỗi với mày cả".

Sau đó, người này ngồi vuốt vuốt tóc. Còn người chồng vẫn bình thản ngồi trên giường bấm máy tính, điện thoại và lầm bầm cho rằng vợ mình "luyên thuyên".

Trước thái độ của chồng và cô bạn thân, người vợ tỏ ra bất lực và không thể nói thêm gì.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Không ít người cho rằng, dù trong sáng đến đâu nhưng việc một người đàn ông có vợ đưa người phụ nữ khác không phải vợ mình về ngủ chung trong 1 phòng là việc không nên. Và chẳng người vợ nào chấp nhận chuyện này đặc biệt người phụ nữ đó lại còn là bạn mình.

Tác giả: PV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP