Đẹp

Tuổi 51 không nhờ "dao kéo", đây mới là "chiêu độc" giúp Hoa hậu Giáng My trẻ mãi không già

Hoa hậu Giáng My dù đã bước qua tuổi 50 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người nghi ngờ, người đẹp vướng đến nghi vấn dao kéo, tuy nhiên thực tế, Hoa hậu Đền Hùng lại trẻ đẹp nhờ "chiêu độc".

Hoa hậu Giáng My trẻ đẹp nhờ một bí kíp "cực độc"

Hoa hậu Giáng My nổi tiếng là người đẹp không tuổi trong làng giải trí Việt. Cô có làn da trắng mịn màng, căng bóng cùng vóc dáng cực kỳ gợi cảm. Nhiều người hoài nghi vẻ đẹp của Hoa hậu Đền Hùng là do "dao kéo", tuy nhiên, Giáng My rất hiếm khi lên tiếng về việc này.

Hoa hậu Giáng My thẳng thắn cho biết không phải nhờ dao kéo để trẻ đẹp.

Hoa hậu 51 tuổi lại tiết lộ một bí kíp "cực độc" mà ai nghe cũng sửng sốt. Trước nhiều câu hỏi về bí quyết làm đẹp, Hoa hậu Giáng My tâm sự: "Nói về bí quyết thì tôi đã trả lời rất nhiều rồi nhưng đa phần là chưa trọn vẹn và có thể lúc đó, tôi chỉ thấy bản thân thấy điều đó là đủ. Nhưng giờ đây tôi cảm nhận điều đó là chưa đủ bởi để trẻ đẹp, phụ nữ phải trẻ từ bên trong, đó chính là tâm hồn. Một tâm hồn không tham vọng, ít sân si thì sẽ khiến bạn trẻ đẹp hơn rất nhiều. Nếu phụ nữ cứ tham vọng khao khát quá nhiều thứ, làm sao vui và hạnh phúc nổi? Như vậy thì gương mặt sẽ không trẻ".

Người đẹp tuổi 51 vẫn trẻ trung nhờ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Cô còn hé mở, đôi mắt chính là điểm mà phân biệt rõ nhất phụ nữ trẻ hay già. "Tôi thấy, muốn biết phụ nữ trẻ hay không cứ nhìn vào mắt của họ. Một phụ nữ vui vẻ, an nhiên thì sẽ luôn trẻ đẹp và hạnh phúc. Khi đó, cuộc sống của họ đương nhiên sẽ thanh thản, tâm hồn của họ cũng trong sạch hơn và từ đó, cái trẻ được phát ra từ bên trong. Chẳng có dao kéo hay phương pháp thẩm mỹ nào níu kéo được thanh xuân, chỉ có tâm hồn mới giúp bạn trẻ trung mà thôi. Đó là nhận định cũng là những trải nghiệm mà sau nhiều năm tháng, tôi rút ra được", Hoa hậu Đền Hùng nói.

Hoa hậu Giáng My chăm sóc da như thế nào?

Vóc dáng nuột nà của Hoa hậu Giáng My.

Hoa hậu Giáng My ngoài vẻ đẹp ngọt ngào trời phú thì cô còn là người biết cách chăm sóc da sâu từ bên trong. Từ nhỏ, cô đã được mẹ dạy phương pháp dưỡng da thuần chất thiên nhiên. Đó là ăn nghệ nướng chấm mật ong hoặc nghiền nát khoai tây trộn với sữa tươi đắp lên mặt. Đến tận bây giờ, hoa hậu vẫn duy trì thói quen này.

Ngoài ra, cô còn áp dụng phương pháp bấm huyệt, xông hơi, đắp mặt nạ tảo biển tự làm, uống bổ sung dưỡng chất, uống nhiều nước và ăn nhiều chất xơ, trái cây để da khỏe đẹp từ bên trong.

Hoa hậu Giáng My ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học

Hoa hậu Giáng My có thói quen ngủ và thức dậy sớm để giữ gìn nhan sắc của mình. Cô thường đi ngủ trước 10h đêm và thức dậy đi chạy bộ. Nhờ vậy, cô giữ được tinh thần minh mẫn và sảng khoái.

Bên cạnh đó, Giáng My không kiêng khem quá nhiều. Cô chú trọng việc ăn đủ chất, ăn nhiều vitamin và quan trọng là ăn vừa đủ. Thông thường khi bắt đầu no, Giáng My sẽ ngừng ăn vì lúc đó cơ thể đã nạp đủ chất dinh dưỡng.

Vẻ gợi cảm không tuổi của Hoa hậu Đền Hùng.

Ngoài dinh dưỡng, Hoa hậu Đền Hùng duy trì chế độ luyện tập đều đặn để duy trì sự dẻo dai, khỏe khoắn. Nhờ những bí quyết làm đẹp trên mà Giáng My luôn tươi trẻ như hiện tại.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP