Đẹp

Tuyệt chiêu sở hữu eo thon, hông "quả táo" nở nang như "bà trùm buôn ma túy phim Việt"

Vóc dáng của "bà trùm buôn ma túy" phim "Bão ngầm" hiện tại có sự thay đổi rõ rệt như thế nào?

Mới đây, Hoàng Hải Thu gây chú ý khi đăng tải clip diện monokini khoe vóc dáng gợi cảm giữa bể bơi. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Hải Thu: "Dáng quá đỉnh luôn", "Xinh như búp bê", "Sao lại đẹp như thế này",... Được biết, kiểu đồ bơi này từng được Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Mai Phương chưng diện trước đó. Tuy nhiên, nhờ lợi thế "cặp đùi mật ong" săn chắc cùng vòng hông nở nang, Hải Thu vẫn được nhận xét sắc vóc quyến rũ, không hề kém cạnh với các người đẹp trên khi cùng diện 1 kiểu trang phục.

Hoàng Hải Thu diện monokini khoe dáng ở bể bơi.

Hoàng Hải Thu sinh năm 1995, không chỉ được biết đến với danh xưng Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mà còn được khán giả nhớ đến khi tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Lựa chọn cho số phận, Bão ngầm,... đặc biệt là vai diễn "bà trùm buôn ma túy" Mỹ Hà đã giúp cô chinh phục được đông đảo khán giả phim truyền hình Việt.

Trước khi bén duyên với bộ môn "nghệ thuật chiều thứ 7", Hải Thu không còn là cái tên xa lạ với các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa khôi người mẫu ảnh Việt Nam, Hoa khôi Kinh Bắc, Hoa khôi sinh viên, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Sinh viên thanh lịch Đại học Phòng cháy chữa cháy.

So với thời điểm đóng phim "Bão ngầm", vóc dáng của cô hiện tại đã có nhiều sự thay đổi.

Là một diễn viên nên Hải Thu rất chú trọng đến chế độ ăn uống cũng như tập luyện. Hải Thu bật mí: "Chế độ ăn uống chiếm 70% trong quá trình giữ dáng của tôi. Một ngày tôi ăn 4 bữa. Bữa sáng bắt đầu từ 7h hoặc 8h với 60g bánh mỳ đen (có thể thay đổi bằng 40g yến mạch hoặc 120g khoai lang), 2 quả trứng (bỏ 1 lòng đỏ), 80g bơ và 2 viên dầu cá. Với tôi, bữa sáng là quan trọng nhất nên tôi ưu tiên ăn trứng. Nhưng để tránh bị nhàm chán, tôi có thể thay thế protein bằng 100g thịt bò, 110g ức gà, 20g hạnh nhân hoặc hạt điều. Bữa trưa của tôi là vào khoảng 12h. Bên cạnh gạo lứt và các thực phẩm giàu đạm thì không thể thiếu 150g rau (bất kỳ) và trái cây ăn kèm.

Trước khi tập luyện vào buổi chiều, tôi sẽ ăn nhẹ để bổ sung năng lượng với bánh mỳ đen và trứng. Buổi tối, tôi không ăn tinh bột mà chỉ ăn salad rau củ và trước khi đi ngủ, tôi sẽ uống 2 viên dầu cá. Tổng kcal trong ngày mà tôi được phép nạp vào cơ thể là 1550".

Bên cạnh vòng 2 nhỏ, săn chắc, Hải Thu còn sở hữu vòng hông nở nang, vòng 3 tròn và cao hơn.

Gần đây, Hải Thu kết thân với bộ môn Pilates.

Tác giả: Hạ Vũ

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP