Đẹp

Tuyệt sắc mỹ nhân xứ Cảng Thơm tuổi 53 vẫn trẻ đẹp nhờ chăm chỉ làm điều này

Lý Gia Hân được người hâm mộ nhận xét là ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Lý Gia Hân từng được coi là biểu tượng nhan sắc của châu Á.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang trong mình hai dòng máu Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) năm 1988. Cùng năm, mỹ nhân họ Lý giành luôn vương miện Hoa hậu Hoa kiều quốc tế nhờ vẻ ngoài xinh đẹp vốn có. Ngày càng xinh đẹp, Lý Gia Hân được nhiều người khen ngợi là "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong", "Tuyệt sắc mỹ nhân xứ Cảng Thơm".

Mới đây, trang HK01 đưa tin, Lý Gia Hân đăng tải bài viết chia sẻ về cách giữ dáng ở tuổi 53. Cô bày tỏ: "Tôi yêu thể thao và không ăn quá nhiều". Người đẹp có khuôn mặt thanh tú và dáng người thanh mảnh nhưng tràn đầy sức sống. Trên trang Weibo cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip tập luyện nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Lý Gia Hân khoe nhan sắc tuổi 53

Nhan sắc "không tuổi" của Lý Gia Hân là thành quả của những nỗ lực tập thể thao chăm chỉ và ăn kiêng. Càng nhiều tuổi, nội tiết tố nữ thay đổi và quá trình trao đổi chất chậm lại, đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn để duy trì vóc dáng đẹp.

Cô tập yoga, chạy bộ mỗi ngày. Ngoài ra, cô sẽ sắp xếp thời gian để tham gia các bộ môn khác như bơi lội, trượt tuyết,... giúp cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt và tăng cường khả năng thăng bằng. Theo Lý Gia Hân, thói quen tập luyện thể thao đều đặn mỗi ngày là yếu tố chính giúp cô có được vẻ ngoài trẻ trung như hiện tại.

Lý Gia Hân chăm chỉ tập luyện thể thao

Về chế độ ăn, thay vì o ép cơ thể một cách hà khắc, Lý Gia Hân theo đuổi chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng, lành mạnh từ nhiều năm nay. Cô không ăn đồ ăn vặt và hạn chế ăn các thực phẩm chiên, rán chứa nhiều dầu.

Bữa sáng, cô thường ăn hai quả trứng, bánh mì nguyên và nước ép táo hoặc cà rốt. Bữa trưa cô hay ăn salad cùng cá, phomai và có thể có thêm một bát mì nhỏ. Bữa tối, ngôi sao này ăn nhiều loại rau kèm thịt lợn hoặc bò. Bữa ăn nhẹ trong ngày chủ yếu là sữa chua hoặc trái cây như chuối. Theo HK01, đây cây cũng là thực đơn giúp người đẹp này giảm 13,5kg trong 4 tháng.

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên ăn các món súp, tổ yến có tác dụng tăng cường collagen. Người đẹp còn hay làm món trà long nhãn, táo đỏ giúp an thần, ngủ ngon, bồi bổ khí huyết.

Ở tuổi 53, cô vẫn sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm

Lý Gia Hân cũng giữ thói quen uống nước ép táo và cà rốt trong nhiều năm nay. Trong đó, cà rốt và táo là hai loại quả mà cô thường xuyên dùng để làm nước ép. Phụ nữ uống nước ép táo mỗi sáng không chỉ nhận được lợi ích đẹp da mà còn giúp giảm cân. Chất xơ pectin trong táo giúp cơ thể giảm hấp thụ chất béo dư thừa trong chế độ ăn uống. Ngoài ra, uống nước ép táo có thể thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa, nhờ đó bảo vệ sức khỏe tim và phòng ngừa các yếu tố gây tổn hại đến tim.

Nước ép cà rốt là một nguồn giàu kali, vitamin C và folate. Cà rốt rất giàu carotenoid, nghiên cứu cho thấy rằng trái cây và rau quả giàu hợp chất này có thể mang lại lợi ích bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, nước ép cà rốt cung cấp dồi dào chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, chất xơ trong nước ép cà rốt có thể hỗ trợ giảm cân.

Về chế độ chăm sóc da, ngôi sao Hoa ngữ này thường dành ít nhất một ngày trong tuần để mặt mộc, không trang điểm nhằm giúp da nghỉ ngơi, hạn chế tiếp xúc với các loại phấn. Cô chú trọng vào bước làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Nữ diễn viên cũng giữ thói quen mang theo xịt khoáng và mặt nạ giấy bên mình để kịp thời cấp ẩm cho làn da hoặc tranh thủ đắp mặt nạ thư giãn, bổ sung dưỡng chất cho da.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP