Giải trí

Vé xem Táo quân 2024 được rao bán 6 triệu đồng/cặp, VTV nói gì?

Trên mạng xã hội, nhiều nhóm rao bán vé Táo quân giá từ 1,5 đến 6 triệu đồng/cặp kèm khẳng định, khán giả muốn vị trí nào cũng được, chỉ chuyển khoản giữ chỗ.

Thời gian này, Táo quân 2024 đang là chương trình được nhiều khán giả quan tâm. Hiện tại, các nghệ sĩ đang bắt đầu tập luyện cho đêm ghi hình.

Tuy nhiên trên các trang mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm rao bán vé Táo quân 2024 với giá từ 1,5 đến 6 triệu đồng/cặp, thu hút hàng nghìn người tham gia. Trong các nhóm, nhiều người đã khẳng định có vé và khán giả muốn ngồi vị trí nào cũng được, chỉ cần đặt trước và chuyển khoản để giữ chỗ.

Các nghệ sĩ đang tập luyện cho Táo quân 2024.

Trước thông tin này, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra cảnh báo trên bản tin của VTV24. Theo đó, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 còn chưa có bất kỳ thông tin nào về lịch diễn, địa điểm hay vé xem hôm diễn.

"Mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần rất cẩn trọng khi tìm mua. Cũng bởi, khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất khỏi tài khoản còn việc nhận được vé hay không thì không ai đảm bảo", VTV đưa ra cảnh báo.

Trên thực tế, từ nhiều năm nay, chương trình Táo quân không bán vé xem buổi ghi hình trực tiếp mà chỉ phát hành vé mời.

Táo quân 2024 tiếp tục lên sóng phục vụ khán giả.

Trước đó vào hôm 10/1, VTV đưa ra thông báo Táo quân 2024 vẫn sẽ lên sóng vào đúng dịp Giao thừa Tết Giáp Thìn.

Theo VTV, những người làm chương trình xác nhận, vào đêm Giao thừa Tết Giáp Thìn, khán giả vẫn được gặp lại các Táo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân. Đại diện ê-kíp sản xuất Táo quân chia sẻ rằng các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho chương trình.

Người này khẳng định những ý kiến trái chiều từ khán giả không ảnh hưởng đến "số phận" của chương trình: "Năm nào chúng tôi cũng áp lực và với Táo quân, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi năm".

Tác giả: Ngọc Thanh

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP