Xe

VinFast VF6 tiếp tục lộ diện ‘không che’, ngày ra mắt khách Việt đã cận kề

VinFast VF6 tiếp tục lộ diện hình ảnh thực tế không che chắn khi đang chạy thử, điều này cho thấy mẫu xe đang chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi ra mắt công chúng.

Hình ảnh chạy thử của VinFast VF6 đã được ghi lại ở nhà máy của VinFast tại tỉnh Hải Phòng và được chia sẻ trên mạng xã hội vào sáng nay, mang đến cho người tiêu dùng Việt cái nhìn toàn diện hơn về mẫu SUV cỡ B thuần điện.

Trên thực tế, trong vài tuần trở lại đây, tần suất lộ diện của mẫu ô tô này đang ngày càng nhiều hơn. Đây được xem như cơ sở để chứng minh rằng mẫu xe đang rất được quan tâm này sẽ sớm tới tay người tiêu dùng.

VinFast VF6 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

Dựa theo hình ảnh, chiếc VinFast VF6 xuất hiện lần này không bị che chắn. Tuy chỉ là ảnh được chụp từ phía sau, nhưng người nhìn vẫn có thể thấy được thiết kế tổng thể của mẫu xe này. VinFast VF6 nổi bật với dải đèn LED nằm ngang nối liền với logo chữ V dễ nhận biết. Ngoài ra, đèn hậu đặt thấp và cản sau tối màu góp phần tạo nên vẻ ngoài thể thao, giống phong cách của một chiếc SUV.

Mâm xe là loại mâm 5 chấu kép, 2 tông màu, vì vậy có khả năng đây là phiên bản cao cấp (Plus) của xe chứ không phải bản Eco.

VinFast VF6 có kích thước lần lượt là 4.238 x 1.820 x 1.594 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.730 mm. Nó có sẵn với bánh xe có đường kính 17 hoặc 19 inch. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm pin có công suất 59,6 kWh.

VinFast VF6 từng lộ diện không che chắn cách đây không lâu (Ảnh: Càr Khịa)

Mẫu SUV của VinFast sẽ có lợi thế khi sở hữu chiều dài cơ sở 2.730 mm, trong khi 2 đối thủ Creta và Seltos chỉ là 2.610 mm. VinFast VF 6 cũng là mẫu xe duy nhất phân khúc có cửa sổ trời ở hàng ghế thứ hai.

VinFast VF6 trang bị động cơ điện có thông số kỹ thuật khác nhau tùy theo phiên bản. Ở biến thể Eco, động cơ có công suất tối đa 130 kW (tương đương 174 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Trên phiên bản Plus, các thông số kỹ thuật tương ứng là 150kW (tương đương 201 mã lực) và 310 Nm.

Cả hai biến thể đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản Eco sở hữu phạm vi hoạt động tối đa lên tới 399 km khi được sạc đầy, trong khi phiên bản Plus cung cấp phạm vi hoạt động thấp hơn một chút là 381 km.

VF6 sẽ được trang bị một loạt các chức năng an toàn hiện đại như hỗ trợ lái trên đường cao tốc, kiểm soát làn đường, giám sát hành trình thích ứng, ga tự động thích ứng,...

Dự kiến, VinFast VF6 sẽ xuất hiện chính thức trong khuôn khổ triển lãm chuyên ngành về xe điện tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội, khai mạc vào ngày 7/7. Sự kiện này do VinFast tổ chức sẽ bắt đầu chuỗi triển lãm "VinFast - Vì tương lai xanh" tại 11 tỉnh thành trên cả nước, diễn ra từ ngày 7/7 đến 20/9.

Tác giả: Quốc Bình

Nguồn tin: tv.thoibaovhnt.com.vn

  Từ khóa: VinFast VF6 , VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP